X

โรงเรียนถาวรวิทยาจัดกิจกรรมวิชาการสานสัมพันธ์

นายอนันต์ กัลป์ปะ ศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมวิชาการสานสัมพันธ์ ณ.โดมเอนกประสงค์ โรงเรียนถาวรวิทยา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย องค์สรภารมธุรส เจ้าอาวาสวัดถาวรวราราม ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิดกิจกรรม

เนื่องจากกระบวนการจัดการเรียนการสอนเป็นกระบวนการที่สำคัญที่สุด ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้าง พัฒนา หล่อหลอม ปลูกฝังให้เยาวชนที่เข้ารับการศึกษา มีลักษณะที่พึงประสงค์ตามที่หลักสูตรต้องการ และสอดคล้องกับความต้องการของสังคม การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เหมาะสม และมีการบูรณาการระหว่างกลุ่มสาระ และมุ่งเน้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมลงมือปฏิบัติ

สามารถหาคำตอบและหาความรู้ต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างต่อเนื่อง  จึงจะทำให้การจัดการเรียนการสอนบรรลุผลตามจุดมุ่งหมาย ที่ต้องการและสามารถพัฒนานักเรียนได้ตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายของหลักสูตรที่กำหนดไว้ ซึ่งทางโรงเรียนได้เล็งเห็นถึงความความสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาการจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ

โดยมุ่งส่งเสริมในทุกๆ ด้าน และส่งเสริมสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ให้สูงขึ้นสำหรับในการจัดกิจกรรมมีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่ผลงานของนักเรียนและครูสู่ชุมชนและเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถด้านต่าง ๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน