X

แถลงข่าวการจัดงาน Forever Love สัญญารักใต้ต้นจามจุรียักษ์

ที่ ใต้ต้นจามจุรียักษ์ ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง  จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นางสาวกิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด พันเอกปิยวิทย์ ชนะชัย รองผู้อำนวยการกองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 1 นายสุทัศน์ เล้าสกุล นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ และนายวิฑูรย์ สิรินุกูล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Forever Love สัญญารักใต้ต้นจามจุรียักษ์

พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด ตัวแทนหน่วยงานราชการ แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชน ร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้ เนื่องในในวันที่ 14  กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันแห่งความรัก ซึ่งประชาชนได้ให้ความสนใจ ถือเอาวันที่ 14กุมภาพันธ์เป็นฤกษ์ดี มารับบริการจดทะเบียนสมรสที่สำนักทะเบียนต่างๆ เป็นจำนวนมากสำหรับการจัดงาน ในครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด

เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ภายในจังหวัด สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นอันส่งผลดีต่อชีวิตครอบครัว ในการตระหนักถึงสิทธิและหน้าที่ตามกฎหมายที่เกิดขึ้นจากการจดทะเบียนสมรสอีกด้วย  ซึ่งในกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสใต้ต้นจามจุรียักษ์และฉลองมงคลสมรสให้กับคู่รักจำนวน 60 คู่

โดยให้ต้นจามจุรียักษ์ซึ่งมีอายุกว่า 100 ปี เป็นสักขีพยาน ให้เกิดความเชื่อมั่นว่าความรักของคนทั้งสองจะมั่นคงและยาวนานเฉกเช่นเดียวกับต้นจามจุรียักษ์ และงานฉลองพิธีมงคลสมรส โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัด  เป็นประธานในพิธีมอบทะเบียนสมรสให้แก่คู่รัก  และพบกับนักแสดงคู่รักแห่งปี ยุ้ย จีระนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร  พร้อมทั้งขบวนขันหมากและงานเลี้ยงบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน