X

วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี จัดโครงการเปิดบ้านวิษณุกาญจน์

นาย สมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการเปิดบ้านวิษณุกาญจน์ โอเพ่นเฮาว์ มาตรฐานช่างไทย ก้าวไกลไทยแลนด์ 4.0 น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีการศึกษา 2561 ณ.วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี โดยมี นายภูวเดช อินพรหม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิค กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ พร้อมด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน นักศึกษา และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิดโครงการ 

ตามที่คณะสำนักงานกรรมการ การอาชีวศึกษา ได้มีนโยบายเพิ่มปริมาณสัดส่วน ผู้เรียนสายอาชีวะเพื่อตอบสนองความต้องการ ของตลาดแรงงาน และยกระดับคุณภาพของผู้เรียนสายอาชีวะศึกษาเน้นให้มีการพัฒนาทักษะ การคิดเชิงระบบ โดยผู้สำเร็จการศึกษาต้องทำวิจัยอย่างง่าย เพื่อเป็นการยกระดับความคิด อย่างเป็นระบบ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาตนเองและพัฒนางานในอนาคต ทางวิทยาลัยจึงได้จัดโครงการในครั้งนี้ขึ้น

เพื่อให้นักเรียน โรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ได้รับความรู้ ความเข้าใจ ระบบการจัดการเรียนการสอน ในสายวิชาชีพเพื่อการตัดสินใจ ศึกษาต่ออย่างถูกต้อง เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา เจ้าของผลงานนวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ ได้มีโอกาสนำเสนอผลงานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ผลงานของ

ตัวเองต่อสาธารณชน เพื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ผลงานของนักเรียน นักศึกษาที่ได้รับ รางวัลต่างๆ ปรากฏแก่สาธารณชน เพื่อจัดการประกวดผลงานโครงการ นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ ดีเด่นในระดับสถานศึกษา เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการเรียน สายอาชีพให้กับนักเรียน ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา และเพื่อสร้างเครือข่าย  ความร่วมมือในการจัดการอาชีวศึกษา ระหว่างสถานศึกษา สถานประกอบการ และสถานศึกษาอื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน