X

ปลัดอำเภอแจ้งความพบสิ่งปลูกสร้างบุกรุกที่ราชพัสดุ

นายกฤต มังกระโรทัย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองกาญจนบุรี แจ้งความข้อทุกข์กล่าวโทษต่อร้อยตำรวจเอก พงศกร พัชรเลขกุล รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ในเรื่องพบการก่อสร้างที่อยู่อาศัยบนที่ราชพัสดุโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้รับเรื่องรองเรียน จากชาวบ้านในพื้นที่ว่าบริเวณบ้านพุน้ำร้อน หมู่ที่ 12 ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ได้มีผู้ที่บุกและปลูกสิ่งก่อสร้างเป็นบ้านพักในบริเวณ ตามที่อ้างจากแผนที่ แสดงเขตพื้นที่ราชพัสดุ นอกจากนี้ยังพบไม่ท่อนจำนวน 18 ท่อนและไม้แปรรูปอีกจำนวน 39 แผ่น จึงได้มีการขอดูเอกสาร การครอบครองพื้นที่ และการได้มาของไม้  ซึ่งนายประเสริฐ เอียดสุวรรณ อายุ 48 ปี ได้แสดงตนเป็นผู้ครอบครองพื้นที่และครอบครองไม้ท่อนดังกล่าว โดยได้สำเนาแผนที่พื้นที่ดังกล่าว มาแสดง ซึ่งทางธนารักษ์พื้นที่

กาญจนบุรีได้ทำการตรวจสอบแล้ว เชื่อว่า เป็นเอกสารปลอม ซึ่งสำเนาที่มาแสดงไม่ตรงกับเอกสาร แผนที่ของธนารักษ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ปลอมแปลงเอสารทางราชการ และใช้เอกสารปลอม แจ้งความอันเป็นเท็จหรือแสดง หลักฐานอันเป็นเท็จ และได้นำตัวต้องหาฝากขังเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน