X

การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกาญจนบุรี

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดพร้อมนายอำเภอทั้ง13อำเภอและแขกผู้มีเกียรติรวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพร้อมนักกีฬาทั้ง13อำเภอ  โดยมี ด็อก นวภัสร์ นนธนาเกียรติ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัด เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์

พร้อมด้วย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ นักกีฬา และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน  โดยการแข่งขันมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาส ให้นักกีฬาทุกอำเภอและแสดงความสามารถของตนเอง และทุกอำเภอได้มีส่วนร่วมในการสร้างนักกีฬาของอำเภอ

เพื่อเตรียมนักกีฬาสู่การแข่งขันกีฬาแห่งชาติปี 2565 ที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นเจ้าภาพการจัดการโดยได้กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 – 27 มกราคม 2562 โดยใช้สนามแข่งขันที่ สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี สนามกีฬากองพลทหารราบที่ 9 โดยมีนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ตัวแทนอำเภอต่างๆ ทั้ง 13 อำเภอสมัครเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 1650 คน แบ่งเป็น 2 รุ่น คือรุ่นเยาวชนอายุ 15 – 17 ปีและรุ่นประชาชนทั่วไป

โดยจัดการแข่งขันจำนวน 16 ชนิดกีฬา และได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการกีฬาแห่งประเทศไทย ส่วนสนามแข่งขันและผู้ตัดสินได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี กองพลทหารราบที่ 9 องค์การบริหารส่วนจังหวัด ตลอดจนหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องให้ความร่วมมือร่วมใจในการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกาญจนบุรีในครั้งนี้เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน