X

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

พลตำตรวจตรี กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ.ศาลาขุนแผน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  โดยมี พันตำรวเอก บรรพต เดชมา ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ผู้แทนกองพลทหารราบที่ 9 ผู้แทนมณฑลทหารบกที่ 17 รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด หัวหน้าสถานีตำรวจ และตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิธีในครั้งนี้

เนื่องด้วยในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2562 เป็นช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2562 มีวันหยุดราชการต่อเนื่องติดกันหลายวัน ในช่วงเทศกาลดังกล่าว จะมีประชาชนเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนา เพื่อเยี่ยมเยียน พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง เดินทางไปพักผ่อนและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งบางพื้นที่ได้จัดให้มีงานรื่นเริงเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หรือจัดงาน เคาว์ดาวน์

และมีกิจกรรม สวดมนต์หรือเจริญพระพุทธมนต์ข้ามปี เพื่อความเป็นสิริมงคล จากการที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ไปท่องเที่ยวพักผ่อนหรือเที่ยวงานเฉลิมฉลองนี้  อาจเกิดปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน การก่อความไม่สงบ และปัญหาการจราจร  ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำหนดมาตรการใน

การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส  และวันขึ้นปีใหม่ 2562 โดยมีวัตถุประสงค์ ให้กวดขันจับกุม อาวุธปืน อาวุธสงคราม เครื่องกระสุนปืน  วัตถุระเบิด   ยาเสพติด  หมายจับค้างเก่า และเร่งรัดจับอบายมุข ในพื้นที่รับผิดชอบ ในช่วงวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2562 ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำพิธีปล่อยแถว        ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน