X

2หนุ่มสาวขี่รถจักยานยนต์ เจอชนลอยละลิ่วตกอีกฝั่งถนน รถเหยียบซ้ำ สาวดับคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถชน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบนถนนสายกาญจนบุรี-อู่ทอง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพคอหักแขนและขาผิดรูป

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นางสาวพรเพชร สังวาลย์แย้ม อายุ 19 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ หมายเลข 7 กถ. -7044 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้กับเกาะกลางถนน   มีสภาพร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บษ-7800 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ริมถนน

สภาพด้านหน้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ใต้ท้องรถพบหมวกกันน็อกของผู้เสียชีวิตตกอยู่ 1 ใบ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กธ-2844 กาญจนบุรี จอดอยู่ริมถนนอีก 1 คัน มีร่องรอยการเฉี่ยวชน บริเวณด้านหน้าซ้าย  จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นชายหญิงทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์อยู่ฝั่งตรงข้าม มุ่งหน้าไปทางตำบลหนองขาว

แล้วมีรถไม่ทราบชนิด พุ่งชนจักรยานยนต์ของทั้งคู่อย่างแรง จนรถจักรยานยนต์กระเด็นข้ามเกาะกลางถนนและถูกรถในฝั่งตรงข้ามชนและเหยียบซ้ำ จนทำให้หญิงสาวคนซ้อนท้ายเสียชีวิต ส่วนชายคนขับ เบื้องต้นทราบว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด และติดตามสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน