X

ผู้ว่าฯนำชาวจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมใจร่วมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก

ที่บริเวณถนนหน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมปั่นจักรยาน“Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ประกอบพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ ด้านหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกล่าวถวายราชสดุดี จากนั้นได้ไปยังซุ้มปล่อยขบวนที่จุดเริ่มต้นได้ปล่อยตัวนักปั่นจักรยานและนำปั่นจักรยานออกจากจุดเริ่มต้น ในกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดกาญจนบุรี ในระยะ 29 กิโลเมตร

จากนั้นได้ไปยังซุ้มปล่อยขบวนที่จุดเริ่มต้นได้ปล่อยตัวนักปั่นจักรยานและนำปั่นจักรยานออกจากจุดเริ่มต้น ในกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดกาญจนบุรี ในระยะ 29 กิโลเมตร โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก จากทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดกาญจนบุรี จำนวนกว่าหนึ่งหมื่นคน โดยชาวจังหวัดกาญจนบุรีผู้ร่วมกิจกรรม ได้สวมใส่เสื้อยืดพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก” และเสื้อสีเหลืองเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานในครั้งนี้

สำหรับเส้นทางขบวนจักรยานออกจากจุดเริ่มต้นที่หน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ใช้เส้นทางถนนแสงชูโตฝั่งศาลากลาง ตรงไปผ่านสี่แยกศาลหลักเมือง ผ่านสี่แยกหอนาฬิกา ผ่านสุสานทหารสัมพันธมิตร แวะจุดพักที่ 1 หน้าห้างสรรพสินค้า BIG C กาญจนบุรี ออกจากจุดพักที่ 1 เลี้ยวขวาที่สี่แยกแก่งเสี้ยน ตรงไปบนถนนสายบายพาส ผ่านสี่แยกวังสารภี แวะจุดพักที่ 2 หน้าห้างสรรพสินค้า ROBINSON ออกจากจุดพักที่ 2 ตรงไปบนถนนบายพาส เลี้ยวขวาสามแยกท่าล้อ เข้าถนนแสงชูโต และเข้าถึงจุดสิ้นสุด ที่ ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร

ทั้งนี้ บรรยากาศตลอดเส้นทางในการปั่นจักรยานเป็นไปด้วยความคึกคัก ตั้งแต่จุดเริ่มปล่อยตัวไปจนถึงตลอดเส้นทางในการปั่น ผู้เข้าร่วมปั่นจักรยานมีทั้ง เป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน ชมรม หน่วยงาน ที่พร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีประชาชน ทั้ง เด็ก ผู้ใหญ่ ยืนรอให้กำลังใจและถ่ายภาพตลอดเส้นทาง รวมทั้งมีห้างร้านและประชาชนก็ร่วมนำอาหารและน้ำมาตั้งบริเวณริมถนนแจกให้ผู้ร่วมกิจกรรมอีกด้วย ถือว่ากิจกรรมในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความรัก ความอบอุ่นและความสามัคคีของชาวจังหวัดกาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน