X

ม.ราชภัฏกาญจน์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยทวาย

ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ Dr.Theingi Shee อธิการบดีมหาวิทยาลัยทวาย และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยทวาย พร้อมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ

ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และมหาวิทยาลัยทวาย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี โดยโครงการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และมหาวิทยาลัยทวาย

สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2561 เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนทางวิชาการระหว่างประเทศ พัฒนาความสัมพันธ์ด้านวิชาการและวิทยาศาสตร์ วัฒนธรรมและด้านไอที และเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการวิจัยร่วมกันของมหาวิทยาลัย

โดยไม่เลือกปฏิบัติกับบุคคลใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอายุ สีผิว ความพิการ ต้นกำเนิด เชื้อชาติ ศาสนา เพศ รสนิยม หรือสถานะทางการทหาร แต่คณาจารย์และนักศึกษาแลกเปลี่ยนจะต้องตระหนักและปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศเจ้าบ้าน บันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการโดยไม่เลือกปฏิบัติกับบุคคลใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอายุ สีผิว ความพิการ ต้นกำเนิด เชื้อชาติ ศาสนา เพศ รสนิยม หรือสถานะทางการทหาร

แต่คณาจารย์และนักศึกษาแลกเปลี่ยนจะต้องตระหนักและปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศเจ้าบ้าน บันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการจะมีอายุเป็นเวลา 2 ปี

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน