X

จังหวัดกาญจนบุรีจัดพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรมbike อุ่นไอรัก

ที่เวทีหน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรีได้จัดพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรม “bike อุ่นไอรัก” โดย นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” พร้อมด้วยนายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ส่วนราชการ และประชาชนจำนวนกว่า 10,000 คน เข้าร่วมรับเสื้อพระราชทานฯ

ในโอกาสที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน“อุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่าได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในพิธีเปิดงาน เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายและเสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม

โอกาสนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานเสื้อที่ทรงออกแบบด้วยพระองค์เอง แก่ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมปั่นจักรยาน เป็นเสื้อสีเหลืองคาดด้วยสีฟ้าเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีเหมาะสำหรับการปั่นจักรยาน ด้านหน้ามีข้อความ “BIKE” และสัญลักษณ์งานด้านหลังเป็นภาพวาดการ์ตูนฝีพระหัตถ์ทรงลงพระปรมาภิไธย 9 ธ.ค.61 โดยในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศจะเข้ารับพระราชทานเสื้อเพื่อเชิญไปมอบแก่ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม เวลา 08.00 -16.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด

สำหรับจังหวัดกาญจนบุรี มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ทั้งหมดจำนวน 12,244 คน และได้จัดพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 ที่ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งความรู้สึกของประชาชนที่ได้มาร่วมรับเสื้อพระราชทานทุกคนมีความปิติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเสื้อพระราชทานและได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน