X

งานเทศกาลเที่ยวเมืองกาญจน์อาหารอร่อย ครั้งที่ 6

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานเทศกาลเที่ยวเมืองกาญจน์อาหารอร่อย ครั้งที่ 6 ย้อนตำนานสำรับอาหารกาญจนบุรี ณ บริเวณลานสโมสรโรงงานกระดาษเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนางสุรัตน์ โพธิ์ทอง รักษาราชการแทนวัฒนธรรมจังหวัดกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนหน่วยงาน ผู้ประกอบการ แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชนร่วมพิธีเปิดงาน

เนื่องจากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อดำเนินกิจกรรมเทศกาลเที่ยวเมืองกาญจน์อาหารอร่อย ครั้งที่ 6 ย้อนตำนานสำรับอาหารกาญจนบุรี ภายใต้โครงการส่งเสริมอัตลักษณ์ วิถี วัฒนธรรม เพื่อความยั่งยืน ซึ่งดำเนินการในระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2561 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตาม อัตลักษณ์ของชุมชนอันนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของประชาชนในชุมชน และนำทุนทางวัฒนธรรมของท้องถิ่น

มาสร้างรายได้ให้แก่ตนเอง ครอบครัวและประเทศชาติต่อไป การจัดกิจกรรมภายในงาน จะมีภูมิปัญญาท้องถิ่นของ 13 อำเภอในจังหวัด มาสาธิตการปรุงอาหารและจัดแสดงอาหารที่เป็นอัตลักษณ์ของท้องถิ่น เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ของดีของท้องถิ่นในแต่ละอำเภอ การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการอนุเคราะห์ การช่วยเหลือสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน