X

แถลงข่าวงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2561

ที่ลานโพธิ์ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจเอก ชวลิต สุขสุวรรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด นายนพดล สงวนพันธ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นางสาวปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญจนบุรี นางสาวอลิษา เศรษฐี ประธานกรรมการบริษัทวิซาร์ด โปรดักส์ชั่น ร่วมแถลงข่าวการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2561

พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว เนื่องจากจังหวัดกาญจนบุรีได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัด ภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน จัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2561

รวมระยะเวลา 10 วัน ณ บริเวณลานข้างสนามกลีบบัวและสะพานข้ามแม่น้ำแคว

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างรายได้ให้แก่พี่น้องชาวกาญจนบุรีให้มีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยในปีนี้จังหวัดได้นำข้อมูลการจัดงานในปีที่ผ่านมา เป็นใช้เป็นแนวทางปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน โดยการนำภาคเอกชนและภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม มีการจัดประมูลผู้รับสิทธิ์โดยต้องเสนอผลงานให้คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกจนได้ บริษัทวิซาร์ด โปรดักส์ชั่น เป็นผู้รับสิทธิ์จัดงานในปีนี้

โดยรูปแบบการจัดงานได้ปรับเปลี่ยนให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำการจัดงานในรูปแบบที่ผ่านมาผสมผสานกับรูปแบบใหม่ ทั้งสวนสนุก ก็จะมีทั้งแบบย้อนยุคไทยๆ และแบบพรีเมี่ยม ส่วนการออกร้านกาชาดจังหวัด ในกิจกรรมมัจฉากาชาดนำโชค จำหน่ายบัตรใบละ 20 บาท ลุ้นรับรางวัล มากมาย

และเมื่อซื้อบัตรมัจฉากาชาด ครบ 1,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ จำนวน 1 คัน และในส่วนการแสดงแสง สี เสียง    ความโด่งดังของงานสะพานข้ามแม่น้ำแคว คือ ระเบิด และรถจักรไอน้ำ ก็ได้นำมาร่วมแสดงในการแสดงครั้งนี้ด้วย ในปีนี้ใช้ชื่อชุดการแสดงว่า สมรภูมิครั้งสุดท้าย จากแนวคิดที่ให้ต้องการสื่อให้เห็นถึงการรบในครั้งนี้เป็นการรบครั้งสุดท้ายและทำให้เกิดเสรีภาพขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน