X

การประกวดการแข่งขัน งานมหกรรมทางศิลปหัตถกรรม วิชาการ และเทคโนโลยี

นายวิทยาเกียรติ เงินดี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1 เป็นประธานเปิดการประกวดการแข่งขัน งานมหกรรมทางศิลปหัตถกรรม วิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียน ปีการศึกษา 2561 ระดับพื้นที่การศึกษา การศึกษาพิเศษ โรงเรียนเรียนรวม ณโรงเรียนอนุบาลวัดไชยชุมพลชนะสงคราม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

โดยมี ด็อกเตอร์ อำนาจ สุนทรธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดการประกวด พร้อมด้วย  ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน  และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิด  สำหรับการจัดประกวดการแข่งขัน ได้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถและศักยภาพของตนเอง เพื่อเป็นการส่งเสริมความตั้งใจ ความภาคภูมิใจในการพัฒนา ความรู้และความกล้าแสดงออกในทางที่สร้างสรรค์

และเพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนนักเรียนที่จะเข้าร่วมการประกวดการแข่งขัน งานมหกรรมทางศิลปหัตถกรรม วิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียน ปีการศึกษา 2561 ในระดับภาคกลางและภาคตะวันออก กำหนดจัดที่ จังหวัดนครปฐม ในเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

คณะกรรมการดำเนินงานได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัด และคณะกรรมการ จากสถานศึกษาต่างๆ และทางคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 270 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน