X

นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรีให้โอวาท และมอบเงินที่ใช้ในการเดินทางให้กับนักกีฬา

ด็อกเตอร์ เบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี เป็นประธานในการมอบโอวาทให้แก่นักกีฬาในสังกัดโรงเรียนเทศบาล ณ หน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยนายกเทศมนตรีกล่าวให้โอวาทแก่คณะกีฬาที่จะไปร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองถิ่นรอบคัดเลือกภาคกลางหรือ เมืองโอ่งเกมส์2018  ที่จังหวัดราชบุรี

ว่าขอให้นักกีฬาของเทศบาลทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ตั้งใจแข่งขัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ถึงไม่ได้ชัยชนะหรือรางวัลอะไรกลับมาก็ตาม แต่อยากให้ภูมิใจว่านี่คือหน้าที่ที่จะต้องไปทำเพื่อคนจังหวัดกาญจนบุรีในการสร้างเชื่อเสียงด้านกีฬา และอยากให้ใช้สติมากกว่าอารมณ์ในช่วงที่ทำการแข่งขัน พร้อมทั้งให้เชื่อฟังเจ้าหน้าที่ควบคุมทีม ไม่ควรทำในสิ่งที่ไม่ดีและไม่ควร พร้อมทั้งฝากให้ผู้ควบคุมทีมไปแข่งขันในครั้งนี้ดูแลนักกีฬาให้ดีเพราะทุกคนที่ไป

แข่งขันยังเป็นเด็กอยู่ บางครั้งก็อาจจะทำอะไรที่ผิดพลาดได้ก็ต้องคอยตักเตือน เวลาอยู่ในสถานที่พักของนักกีฬาในช่วงเวลากลางคืนก็ต้องดูแลให้ดี ไม่ควรจะให้นักกีฬาออกไปไหน แต่ถ้ามีความจำเป็นก็ต้องมีเจ้าหน้าทีมออกไปดูแลเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาที่รุนแรงตามมาภายหลังได้  สำหรับเงินที่ให้ไปก็ให้ใช้อย่างคุ้มค่าอย่างที่สุด

โดยในช่วงที่ทำการแข่งขัน ผู้บริหารของเทศบาลจะเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาด้วย สำหรับเทศบาลได้ส่งนักกีฬาจำนวน 85 คน และผู้ฝึกสอนจำนวน 26 คน เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ 6 ชนิดกีฬาได้แก่ กรีฑา ฟุตซอล เซปักตะกร้อ วอลเล่ย์บอลชายหาด เทเบิลเทนนิส เปตอง และหมากกระดาน โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 16-25 พฤศจิกายน 2561

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน