X

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1เป็นประธานแถลงข่าวการระดมกวาดล้างอาชญากรรม

ที่กองกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่13 อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี พลตำรวจตรี พงศ์ศักดิ์ ลิ้มเฉลิมฉัตร ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1เป็นประธานแถลงข่าวการระดมกวาดล้างอาชญากรรมของหน่วยงานในสังกัดของกองกับกำการตำรวจตระเวนชายแดนที่  13 โดยมีผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่13 รองผู้กำกับการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อมวลชน ร่วมการแถลงข่าว

ซึ่งในครั้งนี้ไม่ได้นำตัวผู้ต้องหามาร่วมแถลงข่าวด้วย  เนื่องจากสถานการณ์ยาเสพติดในปัจจุบันมีการแพร่ระบาดในชุมชนเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดยังมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้ที่พักอาศัยในหมู่บ้าน ชุมชน เป็นที่ซุกซ่อนยาเสพติด และเป็นอาชญากรรมที่สำคัญที่รัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ให้ความสำคัญในการเร่งระดม กวาดล้างจับกุม โดยส่วนใหญ่ของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

ได้สั่งให้กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1ได้กำชับในหน่วยงานในสังกัดเร่งระดมกวาดล้างอาชญากรรมตั้งแต่วันที่ 1-7พฤศจิกายน 2561 โดยมีผลการปฏิบัติงานปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายโดยได้ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยว สามารถจับกุมผู้กระทำผิดจำนวน 49 ราย

ของกลางยาบ้าจำนวน 5,808 เม็ดไอซ์ 64.861 กรัม กัญชา 18.42 กรัม อาวุธปืน 6 กระบอก เครื่องกระสุน 88 นัด จับผู้ต้องหาหลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย 42 ราย รถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยจะนำผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนในแต่ล่ะพื้นที่เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน