X

สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดกาญจนบุรีจัดการแสดงสดจำอวดหน้าม่านการกุศล

พลตรี ประกาศิต แก้วมณี นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการแสดงสดจำอวดหน้าม่านการกุศล ณ.อาคารแหล่งสมาคมนายทหารค่ายสุรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พันเอกบรรหาร จันทร์แพง เลขานุการสมาคม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย คณะรองนายกสมาคม กรรมการบริหารสมาคม แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชนร่วมพิธีเปิดการแสดง

สำหรับในการจัดการแสดงในครั้งในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาคราชการ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ที่มีหัวใจเต็มเปี่ยม ไปด้วยความเสียสละ ที่จะช่วยสนับสนุนสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัด ถึงแม้ว่าผู้ที่ให้การสนับสนุนจะไม่ได้เป็นทหาร ไม่มีโอกาสออกรบ เพื่อป้องกันชาติ ดังเช่นทหารผ่านศึก เหล่านี้ก็ตาม แต่ด้วยพลังใจ เลือดรักชาติ รักแผ่นดินจึงได้มีน้ำใจ

ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนทุกๆกิจกรรมของสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัด อย่างล้นหลาม ซึ่งในการจัดแสดงเพื่อจัดตั้งกองทุน ช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึก และครอบครัว ที่ได้รับความเดือดร้อน จากการปฏิบัติหน้าที่ราชการสนามในอดีต จนเป็นเหตุ เจ็บป่วยเป็นคนไข้ติดเตียง

ทุพพลภาพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพื่อเป็นทุนส่งเสริม และสนับสนุนการศึกษา ให้แก่บุตรธิดา ของสมาชิกทหารผ่านศึก ที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ ประจำสำนักงานทหารผ่านศึก และช่วยเหลือ สงเคราะห์ ครอบครัวสมาชิกที่ได้รับความเดือดร้อน จากประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน