X

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พลตำรวจตรี กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7  และพันตำรวจเอก สุวิทย์ ชาวศรีทอง รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำตัวนายศรัญญู หรือปืน วิเศษสิงห์ และนางสาว สุทิศา พงษ์ศักดิ์ ผู้ต้องหา2 สามีภรรยามือโหดยิงดับเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 325/3 หมู่ 11 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ซึงเหตุเกิดคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ซึ่งนายอภิภู พันนาม เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ที่หน้าร้านของผู้เสียชีวิตซึ่งกล้องสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายทั้งก่อนและหลังก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน โดยคนขับเป็นชายขณะกำลังลงไปเอาอะไหล่รถจักรยานยนต์ ผู้เสียชีวิตเห็นเข้าพอดี จึงรีบเปิดประตูร้านออกมาแล้วใช้ท่อนเหล็กขว้างใส่คนร้าย แต่กลับถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่ 1 นัด

ขณะนั้น ผู้เสียชีวิตได้พยายามวิ่งหลบหนีเข้าบ้าน แต่ก็ล้มลง และเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้าน หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังจากเกิดเหตุ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งกำชับให้เร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วซึ่งครั้งนี้เจ้าหน้าตำรวจที่สามารถจับกุมตัวนายศรัญญู หรือนายปืน พร้อมภรรยา ได้ในพื้นที่อำเภอพนมทวนซึ่งนายศรัญญู ถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามลักทรัพย์และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนภรรยาจะถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามลักทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะซึ่งในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ มีญาติ และกลุ่มเพื่อนของ ผู้เสียชีวิตมารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลังเพื่อป้องกันไม่ให้ญาติ และกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา ซึ่งไม่มีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น แต่ทุกคนต่างตะโกนสาปแช่งด่าทอไปต่างๆ นานา สำหรับการทำแผนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน