X

จัดมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน และมอบเงินขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2561

ที่บริเวณด้านหน้าพระพุทธเมตตาประชาไทยไตรโลกนาถ คันธารราฐอนุสรณ์ ตำบลดอนแสลบ อำเภอห้วยกระเจา นายสมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานกรวยถวายราชสักการะและกล่าวถวายราชสดุดีเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมทั้งกล่าวเปิดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน และมอบเงินขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2561เยาวชนสานฝัน รวมพลังกองทุนแม่ของแผ่นดิน โดยมี  นายดำรง มากระจัน รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์พร้อมด้วยส่วนราชการ ผู้นำชุมชน ประชาชนและเยาวชน  เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

เนื่องจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดร่วมกับเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัด จัดงานขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 น้อมระลึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และเนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี

กองทุนแม่ของแผ่นดิน และเพื่อสนับสนุนเยาวชน คนรุ่นใหม่ ให้เป็นพลังของหมู่บ้านและชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน  รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์ เพื่อให้มีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 

ภายในงานได้มีพิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2561 จำนวน 13 กองทุน พิธีมอบพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จำนวน 13 แห่ง พิธีมอบป้ายประชาสัมพันธ์กองทุนแม่ของแผ่นดิน จำนวน 261 แห่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน