X

การประชุมการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 2

นายบวรศักดิ์ วานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 รอบคัดเลือกภาค 2 ณ.ห้องประชุมออกคิดส์ โรงแรมราชศุภมิตร อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัด นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยในภาค 2 และผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด จำนวน 14 จังหวัดร่วมประชุมในครั้งนี้

โดยในช่วงแรกเป็นการชี้แจงในรายละเอียดต่างๆให้ในที่ประชุมได้รับทราบซึ่งในครั้งนี้ได้มีจำนวนเจ้าหน้าที่และนักกีฬาในภาค2เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 5,345คน ซึ่งได้กำหนดจัดการแข่งในช่วงวันที่ 26 ตุลาคม – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งจะมีพิธีเปิดในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา14.00น. ณ.อาคารในร่ม โรงเรียนวิสุทธรังสี ซึ่งการแข่งขันจะมี 34 ชนิดกีฬา สำหรับสนามการแข่งขันส่วนใหญ่จะอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี

แต่จะมีการแข่งขันกีฬาจำนวน 4 ประเภทได้แก่ยกน้ำหนักทำการแข่งขันที่จังหวัดนครสวรรค์ จักรยานประเภทลู่ทำการแข่งขันที่จังหวัดสุพรรณบุรี รักบี้ฟุตบอลทำการแข่งขันที่จังหวัดนครปฐม และกีฬาเรือพายทำการแข่งขันที่จังหวัดระยอง ซึ่งในส่วนของเรื่องที่พักทางจังหวัดได้จัดเตรียมที่พักสำหรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่แต่ล่ะจังหวัดตามจำนวนที่แต่ล่ะจังหวัดได้ประสานแจ้งความประสงค์ที่จะเข้าพัก

และที่พักนักกีฬาจนกว่าจะเสร็จการแข่งขัน ในเรื่องของการแพทย์และพยาบาลได้มีการเตรียมให้บริการทางการแพทย์และสาธารณสุขทุกสนามที่มีการแข่งขัน และสถานที่พักนักกีฬารวมถึงการรักษาพยาบาล ดูแลนักกีฬาที่เจ็บป่วย โดยได้มีการจัดเตรียมบุคลากร และเวชภัณฑ์อย่างเพียงพอ

จากนั้นจึงเป็นการจับสลากแบ่งการแข่งขันกีฬาซึ่งประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอลในร่มและชายหาด บาสเกตบอล และเซปัคตะกร้อ เพื่อคัดเลือกตัวแทนภาค 2 เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน