X

โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 จัดการทอดผ้าป่าการกุศลสมทบทุนสร้างห้องไอซียู

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานใน ทอดผ้าป่าการกุศลสมทบทุนสร้างห้องไอซียู ณ.ลามชมวิวเทศบาลตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พระเทพเมธาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดฝ่ายธรรมยุติเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ซึ่งมีนายแพทย์จิรพจน์ วงสัจจาธิติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายกเหล่ากาชาด นายอำเภอท่าม่วง คณะแพทย์ พยาบาล หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรม

เนื่องในวาระครบรอบ 4 ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหา สังฆปรินายก สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ และฉลองครบรอบ 14 ปี โครงการธรรมในสวน ของชมรมเพื่อนชาวพุทธ เทศบาลตำบลท่าม่วง สภาวัฒนธรรมอำเภอท่าม่วง และโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19

จึงได้ร่วมกันจัดงานทำบุญทอดผ้าป่าสมทุนสร้างห้อง ไอซียู อาคารสมเด็จพระญาณสังวร อาคารผู้ป่วยใน 144 เตียง เพื่อน้อมอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหา สังฆปรินายก ซึ่งในครั้งทางโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ได้มอบทุนให้กับทางผู้ป่วยที่ยกไร้จำนวน 19 ทุน ๆล่ะ 5 พันบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน