X

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี จัดงานมหกรรมวิชาการสาธารณสุขประจำปี 2561 100 ปี การสาธารณสุขไทย

นายแพทย์ โสภณ เมฆธน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานกล่าวเปิดงานมหกรรมวิชาการสาธารณสุขประจำปี 2561 100 ปี การสาธารณสุขไทย ณ.ห้องประชุมเออีซี โรงแรมพิลูส อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายแพทย์สาธารสุขจังหวัด บุคคลากรทางการแพทย์ และบุคลากรทางสาธารสุข ร่วมพิธีเปิดงาน เนื่องจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดให้ความสำคัญต่อบุคคลากรสาธารณสุขทุกระดับ ซึ่งเป็นกลไกลสำคัญที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินงานสาธารณสุข เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพดี

มุ่งพัฒนาความเป็นเลิศของระบบสุขภาพ 4 ด้าน ทั้งความเป็นเลิศด้านส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค  ด้านการรักษาพยาบาล ด้านบุคลากรทางการแพทย์ และระบบข้อมูลสุขภาพ สู่เป้าหมายให้ประชาชนมีสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข และระบบสุขภาพยั่งยืน ตอบรับการเข้าสู่ประเทศไทยยุค 4.0 ซึ่งเป็นยุคเทคโนโลยีสารสนเทศที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ตลอดจนสามารถสร้างสรรค์ผลงานวิชาการ นวัตกรรม

และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อหน่วยงานบริการสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรวมใจชาวสาธารณสุขเป็นหนึ่งเดียว ยึดมั่นในคุณค่าร่วมกัน  เป็นนายตนเอง เร่งสร้างสิ่งใหม่ ใส่ใจประชาชน และถ่อมตนอ่อนน้อม ถือเป็นประโยชน์ส่วนตนเป็นที่สอง  ประโยชน์เพื่อมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง  เพื่อสร้างคน สร้างคุณค่า สร้างอนาคตการสาธารณสุขไทย  เตรียมก้าวต่อไปสู่ทศวรรษที่ 2 ของการสาธารณสุขไทยอย่างยั่งยืน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน