X

สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี จัดการปฐมนิเทศนักกีฬาและเจ้าหน้าที่

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการปฐมนิเทศนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เข้าค่ายเก็บตัว ฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35  รอบคัดเลือกภาค 2  ณ.ห้องประชุมพระราชวิสุทธิเมธี  โรงเรียนวิสุทธรังษี อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัด ผู้แทนมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ และนักกีฬา ร่วมพิธีปฐมนิเทศ

เนื่องจากจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35  รอบคัดเลือกภาค 2 ในระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดได้มีนโยบายที่จะพัฒนานักกีฬาของจังหวัดให้ก้าวขึ้นไปสู่ระดับแนวหน้าของประเทศ ที่ผ่านมาได้มีการประชุมหารือและมีข้อตกลงกับชมรมกีฬาที่ได้ขึ้นทะเบียนอยู่กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ว่าจะต้องมีการเก็บตัวเข้าค่ายสำหรับนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 35  รอบคัดเลือกภาค 2

เพื่อที่จะเป็นการยกระดับมาตรฐานของนักกีฬาของจังหวัด เพื่อให้มีความพร้อมสำหรับในการแข่งขันและเป็นแผนพัฒนานักกีฬาต่อเนื่องจนถึงกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 ปี 2565 ที่จังหวัดได้เป็นเจ้าภาพ โดยได้กำหนดการเข้าค่ายเก็บตัว ฝึกซ้อมช่วงระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 24 ตุลาคม 2561 เป็นระยะ 1 เดือน ในช่วงระหว่างการเข้าค่ายเก็บตัวนั่นทางคณะกรรมการกีฬาของจังหวัดลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมนักกีฬาและดูในเรื่องของการฝึกซ้อม  โดยมีเป้าหมายเพื่อนักกีฬาของจังหวัดผ่านเข้าไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติรอบสุดท้ายที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้ให้มากที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน