X

ทีมโรงเรียนวิสุทธรังษีคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัด

ที่สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดรอบชิงชนะเลิศเป็นพบกันระหว่างเต็ง 1 ทีมโรงเรียนวิสุทธรังษีกับม้ามืดทีมอำเภอเลาขวัญ โดยในรอบรองชนะเลิศทางทีมโรงเรียนวิสุทธรังษีเอาชนะทีมอำเภอท่าม่วง1-0และทีมอำเภอเลาขวัญสามารถพลิกชนะทีมอำเภอเมืองกาญจนบุรีมาได้ 1-0 เช่นกัน ซึ่งเป็นทางทีมโรงเรียนวิสุทธรังษีที่ทำได้ดีกว่าโดยได้ประตูขึ้นนำ1-0ไปตั้งแต่ในครึ่งเวลาแรกพอในครึ่งเวลาหลังจึงเน้นตั้งรับทำให้ทีมอำเภอเลาขวัญไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้หมดเวลา 90 นาที เป็นทางทีมโรงเรียนวิสุทธรังสีเอาชนะทีมอำเภอเลาขวัญ1-0

หลังจากเป็นพิธีมอบรางวัลโดยได้เกียรติจาก  ด็อกเตอร์ นวภัสร์ นนท์ธนาเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดและนายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง เป็นผู้มอบรางวัลในการแข่งขันโดยทีมอำเภอเมืองกาญจนบุรีได้อับดับที่ 3 ได้รับถ้วยรางวัลของผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดและเงินรางวัลจำนวน 1หมื่นบาท  รองชนะเลิศได้แก่ทีมอำเภอเลาขวัญได้รับถ้วยรางวัลของนายกสมาคมกีฬาจังหวัด

และเงินรางวัลจำนวน 2 หมื่นบาท และ ทีมชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนวิสุทธรังษีได้รับถ้วยรางวัลของผู้ว่าราชการจังหวัดเงินรางวัลจำนวน 3  หมื่นบาท ทั้งนี้ทางชมรมฟุตบอลจังหวัดจะเรียกนักฟุตบอลที่โชว์ศักยภาพ ทักษะ ได้ยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้เข้าเก็บตัวเพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกีฬาเยาวชนแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 2 ที่จังหวัดกาญจนบุรีจะเป็นเจ้าภาพในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน