X

พิธีมอบรถตู้ให้กับศูนย์ศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีมอบรถตู้ให้กับศูนย์ศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีพลตำรวจตรี กมลสันติ กลั่นบุศย์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน กล่าวรายงานวัตถุและนางสาว อรวรรณ เจือจาน ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาพิเศษกล่าวขอบคุณ พร้อมด้วย ศึกษาธิการจังหวัด ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิค คณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีการมอบในครั้งนี้

สืบเนื่องจาก ในปีพ.ศ.2544 นายกำพล วรพิยุต ผู้ว่าราชการจังหวัดในขณะนั้น ได้นำเงินจาการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควจำนวน 1 ล้านบาท มาจัดตั้งกองทุนงานสัปดาห์สะพานแม่น้ำแคว โดยมีนางลำไย สิริเวชชะพันธ์ ดำรงตำแหน่งประธานกองทุน ต่อมาในปี 2560 ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาพิเศษประจำจังหวัดได้ปรึกษากับประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่องยานพาหนะที่มีสภาพทรุดโทรมและไม่เพียงพอในการรับ-ส่ง เด็กพิการในการทำกิจกรรมอชาบำบัด ธาราบำบัด และกิจกรรมของทางศูนย์ศึกษาพิเศษประจำจังหวัด

ซึ่งทางคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานได้นำเรื่องเรียนปรึกษาต่อผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อนำเงินมาซื้อรถตู้ โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัด ได้พิจารณาและได้ให้คำแนะนำในการเบิกจ่ายในกองทุนนี้ ไม่สามารถจัดซื้อได้เพราะไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของกองทุน จึงได้มีการปรับเปลี่ยนให้มาเป็นกองทุนงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว เพื่อสาธารณะประโยชน์ ประจำปี 2560

ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานกองทุนจาก3 ส่วน ประกอบด้วยเงินกองทุนงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว เพื่อสาธารณประโยชน์ประจำปี 2560 จำนวน 1,107,658 บาท กองทุนลูกเสือ จำนวน 163,584 บาท และเงินกองทุนอาหารกลางวัน จำนวน 20,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,291,242 บาท ในการจัดซื้อรถตู้ครั้งนี้ เป็นเงิน 1,251,000 บาทส่วนที่เหลือได้นำไปเป็นค่าประกันรถชั้น1 และค่าเครื่องเสียง ค่ากล้องติดในรถต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน