X

โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2561

ที่โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2561 โดยในช่วงแรกขบวนพาเหรด ของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสมาชิกของแต่ล่ะสีซึ่งประกอบด้วยสีเขียว สีฟ้า สีชมพู และสีเหลือง ได้เดินเข้าสู่สนามการแข่งขัน หลังจากนั้นเข้าสู่พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

โดยได้รับเกียรติจากนายนพดล สงวนพันธ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยมีนางมนัสนันท์ เอี่ยมวงค์ไพบูลย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารวิชาการกล่าวรายวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี ผู้อำการการการกีฬาแห่งประเทศไทยประจำจังหวัด ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

ซึ่งทางโรงเรียนได้มีความตระหนักถึงความสำคัญในการจัดการส่งเสริมการกีฬาและนันทนาการแก่นักเรียน เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางการกีฬาตามอัตภาพและเพื่อเพิ่มพูนด้านสุขภาพพลานามัย ตลอดจนได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดการแข่งขันกีฬาภายในขึ้นต่อเนื่องทุกปี ซึ่งในปีนี้ได้มีคำขวัญว่า กาญจนารวมใจ พัฒนาเยาวชน มุ่งสู่กีฬาแห่งชาติ เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา ตามความถนัดและความสนใจของตนเอง

ได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาร่วมกันเป็นหมู่คณะ ได้แสดงออกถึงความสามัคคีเป็นหมู่คณะ มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงโดยผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน และเพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างบุคลากรทางการกีฬา สำหรับรองรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 ปีพ.ศ.2565 ซึ่งมีการแข่งขันกีฬา 6 ประเภทชนิดกีฬาคือ ฟุตบอล วอลเลย์บอล บาสเกตบอล เซปัคตะกร้อ เปตอง และเทเบิ้ลเทนนิส นอกจากนี้ยังจัดให้กิจกรรมนันทนาการ ต่างๆ เช่น กายบริหารประกอบดนตรี การเต้นคอปเวอร์แดนซ์ การเชียร์ลีดเดอร์ เทพีประจำสี ดรัมเยอร์ กองเชียร์ และขบวนพาเหรด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน