X

เทศบาลเมืองกาญจนบุรีจัดการแข่งขันทางวิชาการ เมืองกาญจน์วิชาการ 61 ระดับภาคกลาง ประจำปี 2561

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันทักษะทางวิชาการ เมืองกาญจน์วิชาการ 61 ระดับภาคกลาง ประจำปี 2561 ณ.ศาลา 60 พรรษามหาราช อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นางเบญจวรรณ เปรมระยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา สมาชิกสภาเทศบาล คณะครู และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

สำหรับในการจัดการแข่งขันทักษะทางวิชาการ ระดับภาคกลางประจำปี 2561 ประกอบด้วย จังหวัดในกลุ่มภาคกลาง จำนวน 16 จังหวัด มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นส่งกิจกรรมการประกวดและแข่งขันจำนวน ทั้งสิ้น 125 แห่ง โดยเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการประกวดแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 21 กิจกรรม ณ. สถานศึกษาภายในและนอกเขตเทศบาล

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ทดสอบความสามารถของตนเองกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอื่นๆได้ และเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียนเข้าร่วมแข่งขัน งานมหกรรมการศึกษาท้องถิ่นในระดับประเทศต่อไป

ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ จากหลายภาคส่วนทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่ได้ให้การสนับสนุนและร่วมกำเนินการจัดงานจนประสบผลสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน