X

เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตรโครงการสร้างเสริมพฤติกรรมผู้สูงวัยใส่ใจรักสุขภาพประจำปี 2561

ด็อกเตอร์ เบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรโครงการสร้างเสริมพฤติกรรมผู้สูงวัยใส่ใจรักสุขภาพประจำปี 2561  ณ.ศาลา 60 พรรษามหาราช อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายประสิทธิ หินอ่อน ปลัดเทศบาล กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรี รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน ผู้บริหารสถานศึกษา  สมาชิกสภาเทศบาล และผู้สูงวัย ร่วมพิธีในครั้งนี้

สำหรับโครงการสร้างเสริมพฤติกรรมผู้สูงวัยใส่ใจสุขภาพของเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ประจำปี 2561 เป็นโครงการที่ดำเนินการต่อเนื่องมากจากปีงบประมาณ 2560  ในลักษณะกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 70 คน โดยได้ดำเนินการอบรมให้ความรู้และได้จัดกิจกรรมในด้านต่างๆอย่างครอบคลุม ประกอบด้วยกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพที่ดี

เหมาะสมกับสภาพตามวัยมีจิตใจที่เป็นสุข การรณรงค์การประชาสัมพันธ์ ฝึกอบรมและการให้ความรู้แก่ผู้สูงอายุ การถ่ายทอดวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่นกิจกรรมนันทนาการ

การคัดกรองและดูแลผู้มีภาวะเศร้าซึมและข้อเข่าเสื่อม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งตนเองได้ตลอดจนดำเนินได้อย่างเหมาะสม ซึ่งในการจัดโครงการในครั้งนี้ได้มีการดำเนินการรวม 10 ครั้ง  

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน