X

พบศพชายนิรนามในปั๊มน้ำมันร้างสภาพศพคล้ายถูกไฟฟ้าช็อต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนอนตายภายในปั๊มน้ำมันร้าง หมู่ที่ 5 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  จึงได้ประสานงานแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เข้าตรวจพื้นที่พบศพ โดยในที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 40 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆเสาไฟ

โดยในพื้นที่ใกล้เคียงพบคีมตัดลวด ประแจขันน็อต จักรยาน และซองยาสูบ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้อยู่ในใกล้สถานที่พบศพว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร แต่ไม่ใครรู้จัก ซึ่งได้ตำรวจสอบพบว่าในบริเวณหน้าอกของผู้ตายมีรอยไหม้เป็นสีดำคล้ายๆถูกไฟฟ้าซ็อต และได้ประสานงานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้เข้าทำการตรวจสอบ ทางเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าได้ทำการตรวจสอบพบว่า บริเวณยอดเสาไฟมีรอยไหม้เป็นสีดำ

และกระแสไฟฟ้าที่เสาไฟต้นนี้ก็ยังไม่ได้ถูกตัด พร้อมทั้งได้ตรวจสอบไปที่สำนักงานการไฟฟ้าก็พบว่ากระแสไฟฟ้าที่อยู่เสาต้นนี้ได้มีการกระชากของกระแสไฟฟ้าช่วงในวันที่ 13 สิงหาคม 2561เวลา 23.07 น.ซึ่งสันนิฐานได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะปีนขึ้นบนเสาไฟเพื่อที่จะทำการลักสายไฟแต่ตัดพลาดไปตัดสายไฟที่มีกระแสไฟฟ้าจึงทำให้ช็อต

และพลัดตกจากเสาไฟแล้วลงมาเสียชีวิตอยู่ตรงเบื้องล่าง แล้วไม่มีใครพบเห็นจนเวลาล่วงเลยมาถึง 4 วัน โดยในการค้นตัวของผู้เสียชีวิตพบเงินประมาณ 120บาทพร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมาติดต่อรับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน