X

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี จัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ประจำปี 2561

ด็อกเตอร์ ณรงค์ อยู่ถนอม นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติประจำปี 2561 ณ.อาคารเรียนรวมและเอนกประสงค์ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี โดยมี ด็อกเตอร์ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร อธิการบดี กล่าวต้อนรับ และด็อกเตอร์ ธัญวภณ(ทันวะพน)  ยิ่งประเสริฐชัย คณบดีคณะคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยรองอธิการบดี คณาจารย์ นักศึกษา นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้

เนื่องในวันที่ 18 ของทุกปี รัฐบาลได้กำหนดให้เป็นวันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ สถานบันการศึกษาทุกระดับ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมวันวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 4 พระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย และเพื่อเป็นการกระตุ้นการเรียนรู้และการแสดงความสามารถทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาให้นักเรียน นักศึกษา

ได้รับประสบการณ์ตรงจากการศึกษาเรียนรู้จากแหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ได้ร่วมกับกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดงานในครั้งนี้ขึ้นมา ภายใต้แนวคิด จุดประกายความคิด พัฒนาชีวิตด้วยวิทยาศาสตร์ เสริมสร้างชาติด้วยเทคโนโลยี

สู่วิถีแห่งนวัตกรรม ระหว่างวันที่16-18 สิงหาคม 2561 ณ.อาคารเรียนรวมและเอนกประสงค์ โดยกิจกรรมในงานประกอบด้วย การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ฐานการเรียนรู้ นวัตกรรมซอฟแวร์และแอฟ บูธกิจกรรมของหลักสูตร อาชีพในอนาคต นิทรรศการจากภาคเอกชนและหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนในการจัดงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน