X

มณฑลทหารบกที่ 17 จัดโครงการบิ๊กคลีนนิ่งเดย์

พลตรีวสุ เจียมสุข ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 17 เป็นประธานเปิดกรวยถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมทั้งกล่าวเปิดโครงการบิ๊กคลีนนิ่งเดย์เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 ณ.วัดถ้ำเสือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

โดยมี พันเอกมนตรี ธนาวรรณโอภาส เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย นายอำเภอท่าม่วง ผู้กำกับการสถานีตำรวจท่าม่วง กำลังพลในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 17 และพี่น้องจิตอาสาเราทำความดีด้วยใจร่วมพิธีเปิดโครงการในครั้งนี้ สำหรับในการจัดโครงการนี้เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

กูร ทรงมีความห่วงใย คำนึงถึง ความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนร่วมของสังคม ความอยู่ดี มีสุขของประชาชนคนในชาติ จึงได้น้อมนำพระราโชบายมาสู่การทำกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งได้ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงายนภาคราชการ ภาคประชาชนหรือภาคเอกชนจำนวน 35 หน่วยงาน โดยการทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์ตามสถานที่ต่างในอำเภอท่าม่วงประกอบด้วย วัด 8แห่ง โรงเรียน 1 แห่ง และโรงพยาบาล 1 แห่ง ซึ่งมีผู้ที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จำนวน 1,400 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน