X

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรโซนบนเมืองกาญจน์ยูไนเต็ดพบกับลำพูนวอร์ริเออร์

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรโซนบนที่สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เป็นการพบกันระหว่างเมืองกาญจน์ยูไนเต็ดกับลำพูน วอริเออร์โดยเลคแรกเป็นทางลำพูนที่ชนะเอาไปได้ก่อน ซึ่งเมืองกาญจน์ต้องการ 3 แต้มจากนัดนี้หลังจากทำได้แค่เสมอมาหลายนัด เริ่มเกมเป็นทางลำพูนที่ทำเกมได้ดีกว่า บุกใส่ทางเจ้าบ้านทันที โดยทางเมืองกาญจน์ต้องลงไปตั้งรับอยู่พักใหญ่ หลังจากผ่าน 15 นาทีของในครึ่งเวลาแรกไปแล้วทางเจ้าบ้านเริ่มที่จะตั้งเกมรุกสู้กับทางผู้มาเยือน

โดยอาศัยขึ้นบอลริมเส้นทั้งสองข้างตามถนัด แต่ทางลำพูนเองก็พยายามที่จะปิดเกมการทำเกมริมเส้นของทางเมืองกาญจน์ ซึ่งในช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาหลังทั้งทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกแต่ทำได้แค่ลูกหวาดเสียวหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0 เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังเป็นทางเมืองกาญจน์ที่แก้เกมมาแล้วตั้งเกมรุกบุกมใส่ทางลำพูนทันทีโดยอาศัยการต่อบอลสั้นๆสลับกับโยนยาว ก็เกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในหลายจังหวะ

โดยทางลำพูนเองก็ใช้การบีบพื้นที่แล้วตัดเกมบุกของเมืองกาญจน์แล้วสวนกกลับก็เกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเช่นกัน โดยทางเมืองกาญจน์ที่ครองเกมได้ดีกว่าลำพูนแต่ทำอะไรไม่ได้หมด 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกับไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมล่ะ 1 แต้ม ทำให้เมืองกาญจน์อยู่อันดับที่ 5 ของตารางการแข่งขันมี 29 แต้ม โดยในวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561 เมืองกาญจน์จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมบางกอกเอฟซี ณ. สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน