X

สถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรีจัดพิธีบวงสรวงในการก่อสร้างอาคารสถานีตำรวจท่องเที่ยวแห่งใหม่

พันตำรวจโทสืบศักดิ์ ผันสืบ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี พร้อมข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่ ในสังกัดร่วมพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์ บริเวณที่ทำการก่อสร้างสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรีแห่งใหม่ ถนนแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

เนื่องจากสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี มีหน้าที่ให้บริการอำนวยความสะดวกความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 4 จังหวัดได้แก่จังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม และสุพรรณบุรี ซึ่งในปัจจุบันได้ทำการเช่าอาคารของเอกชนเป็นที่ทำการชั่วคราว และได้รับอนุมัติงบประมาณโครงการจัดหาครุภัณฑ์และก่อสร้างอาคารที่ทำการ ประจำปีงบประมาณ 2561

งบลงทุน ค่าที่ดินสิ่งก่อสร้าง วงเงิน สิบสี่ล้านแปดแสนห้าหมื่นบาท โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อใช้เป็นอาคารที่ทำการถาวรของสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี  เพื่อใช้ปฏิบัติภารกิจและเป็นที่ตั้งของสำนักงานตำรวจท่องเที่ยว เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่นักท่องเที่ยว

ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม และสุพรรณบุรี เพื่อใช้เป็นที่สถานที่ทำการ สำหรับการอำนวยความสะดวก ในการใช้บริการประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาติดต่อราชการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพื่อใช้เป็นที่ทำการสนับสนุนการปฏิบัติงานและภารกิจอื่นของเจ้าหน้าที่ท่องเที่ยว ซึ่งในการจัดพิธีบวงสรวงในครั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลและความราบรื่นในการดำเนินการก่อสร้าง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน