X

ประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีต่างทยอยไปส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอล ในวันสุดท้าย เป็นไปอย่างอย่างคึกคัก

ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดกาญจนบุรี  ได้มีประชาชนในเขตพื้นที่เป็นจำนวนมากได้ทยอยเดินทางมาส่งไปรษณียบัตรในการทางผลทีมชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอลโลก2018 ระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส กับทีมชาติโครเอเชีย ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพในการดำเนินการจัดการแข่นในครั้งนี้โดยเริ่มทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15  กรกฎาคม2561

ซึ่งทางบริษัทไปรษณีย์ไทยได้ร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐและพันธมิตรอีกหลายหน่วยงานในการจัดชิงโชคทายผลทีมชนะเลิศในครั้งนี้โดยรางวัลที่เป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาลและรางวัลอื่นอีกมากมาย ซึ่งได้กำหนดหมดเขตส่งไปรษณียบัตรในการทายผลในวันที่ 14  กรกฎาคม2561โดยทางในส่วนของที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดกาญจนบุรีนั้นได้ดำเนินการจำหน่ายไปรษณียบัตรมาเป็นเวลาหลายเดือนโดยได้มีประชาชนได้เดินทางมาซื้อไปรษณียบัตรทุกวันตั้งแต่การเปิดจำหน่าย

โดยในส่วนของยอดการจัดจำหน่ายไปรษณียบัตรของที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดกาญจนบุรีและการไปรษณีย์ทั้ง 16 แห่งพร้อมทั้งทำการไปรษณีย์ตำบล 49 แห่งในตอนนี้จำหน่ายไปแล้วอยู่ที่สองล้านสี่แสนใบ พร้อมทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่บุรุษไปรษณีย์ออกไปทำการไขตู้ไปรษณีย์ตามที่ต่างๆก่อนเวลา18.00 น.

และในส่วนของการทับตราและการจัดส่งนั้นได้เตรียมเครื่องในการประทับตราไว้พร้อมทั้งได้ระดมเจ้าหน้าที่ทุกคนมาร่วมกันในการประทับตราเพื่อให้เสร็จทันภายในค่ำในวันที่ 14 กรกฎาคมและจะไม่มีไปรษณียบัตรตกค้างอย่างแน่นอนโดยประชาชนไม่ต้องกังวลใจในเรื่องนี้   โดยคาดว่าจะจัดส่งไปรษณียบัตรไปถึงที่ทำการไปรษณีย์กลากรุงเทพมหานครได้ทันเวลาที่กำหนด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน