X

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรโซนบน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรโซนบนที่สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นการพบกันระหว่างเมืองกาญจน์ยูไนเต็ดกับเจแอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเป็นทางเมืองกาญจน์ที่ยังไม่เคยเอาชนะเชียงใหม่ได้เลย สำหรับ 3 แต้มนัดนี้มีความหมายทั้งสองทีมเป็นอย่างมากโดยทางเมืองกาญจน์ต้องการขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางการแข่งขันและทางเชียงใหม่ต้องการรักษาอับดับของจ่าฝูงต่อไป

เริ่มเกมเป็นทางเชียงใหม่ที่บุกใส่ทางมืองกาญจน์ทันที โดยทางเจ้าบ้านเองรู้ว่าเป็นรองมาเน้นเกมรับแน่นบีบพื้นที่ไม่ให้ทีมเยือนทำเกมเกมได้ง่ายแล้วทำเกมโต้กลับ ซึ่งเป็นทางเมืองกาญจน์ที่หวิดจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่ทำได้แค่ลูกหวาดเสียว จากนั้นเป็นทางเชียงใหม่ที่เปิดบอลโด่งเข้าไปโดยอาศัยความสูงของศูนย์หน้าโหม่งบอลเพื่อทำประตู แต่ในช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านที่ทำเกมบุกใส่ทางเชียงใหม่อย่างสนุกแต่ทำอะไรไม่ได้จบครึ่งแรกทั้งทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 เริ่มเกมในครึ่งเวลา เป็นทางเชียใหม่ที่บุกใส่เมืองกาญจน์ก่อนซึ่งทางเจ้าบ้านก็ไม่ใช่ลงไปตั้งรับแต่ก็เปิดเกมรุกสู้กับทางผู้มาเยือน

โดยทางเจ้าบ้านอาศัยขึ้นรุกทางริมเส้นแล้วเปิดบอลไปในกรอบเขตโทษเพื่อทำประตูขึ้นนำไปก่อน  ซึ่งทั้งสองทีมมีการเข้าสกัดบอลที่รุนแรงกรรมการต้องควักใบเหลือแจกเพื่อลดความรุนแรงของเกม ซึ่งในนาที่ 77 เป็นทางเมืองกาญจน์ที่ได้ประตูขึ้นนำเชียงใหม่ไปก่อน 1-0 จากการยิงฟรีคลิกของอนุสรณ์ พรมประสิทธิ์ กัปตันทีมตัวเก่ง แต่ทางเมืองกาญจน์ดีใจได้ไม่นานในนาที่ 81 ทางเชียงใหม่ก็มาตีเสมอเป็น 1-1 จากการฟรีคลิกของฉัตรชัย นาควิจิตร ศูนย์หน้ากัปตันทีม

โดยเวลาที่เหลือในช่วงท้ายเกมเป็นทางเมืองกาญจน์ที่เกือบจะทำประตูขึ้นเป็น 2-0 แต่ทำได้แค่ลูกหวาดเสียวหมดเวลาทังสองทีมเสมอกันไป1-1 แบ่งกันไปทีมล่ะ 1 แต้ม ทำให้เมืองกาญจน์มี26แต้มอยู่อันดับที่ 5 ของราตางการแข่งขัน  โดยในนักต่อไปเมืองกาญจน์จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของลำพูนเวอร์ริเออร์ในวันที่ 22 กรกฎาคม 25561 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน