X

ท่องเที่ยวและกีฬากาญจน์กิจกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่รถยนต์เชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยว

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่รถยนต์เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวกลุ่มทวารวดี เส้นทางกาญจนบุรี –ราชบุรี ณ.หน้าศาลาขุนแผน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนางสาวจรรยารักษ์ สาธิตกิจ การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม  พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด ประธานหอการค้า ตัวแทนหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมพิธีเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

นี้  เนื่องด้วยกลุ่มภาคกลาตอนล่าง 1 ได้จัดสรรงบประมาณให้จังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวกีฬาจังหวัด ได้ร่วมกับหอการค้าจังหวัด ดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่รถยนต์เชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวกลุ่มทวารวดี เส้นทางกาญจนบุรี – ราชบุรี เพื่อพัฒนาเส้นทางเชื่อมโยงการท่องเที่ยวของกลุ่มทวารวดี

ส่งเสริมการตลาด และประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในรูปแบบของการขับรถยนต์ท่องเที่ยว ในเส้นทางท่องเที่ยวกลุ่มทวารวดี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และเป็นเส้นทางเชื่อมโยงที่มีความพร้อม สามารถอำนวยความสะดวก

และมีความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวซึ่งสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีกิจกรรมเกมส์การแข่งขันในสถานที่ท่องเที่ยวระหว่างเส้นทางการท่องเที่ยวจากจังหวัดกาญจนบุรี  ถึงอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 300 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน