X

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีดวลปืนสันเขื่อน ลูกสมุน ส.ส.กาญจน์ดับ

พ.ต.ท.วัชรากร เนียมหอม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ด่านมะเตี้ย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม สภ.ด่านมะขามเตี้ย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี .เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษ ภ.จวกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 17 พื้นที่อำเภอด่านมะขามเตี้ย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดด่านมะขามเตี้ย คอยอำนวยความสะดวก ในด้านการทำแผน

สำหรับประชาชนที่มาดูส่วนใหญ่เป็นแม่ค้า รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ และญาติของผู้ต้องหาทั้งสองเท่านั้น จึงไม่มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขั้น โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนที่บริเวณดังกล่าวเพียงแค่ประมาณ 30 นาทีเท่านั้นจึงแล้วเสร็จ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองกลับไปฝากขังและสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ด่านมะขามเตี้ยทันที ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆเช่น จุดที่ผู้ต้องหาทั้งสอง นำปืนไปซ่อนเอาไว้ และจุดที่ผู้ต้องหาคือนายหนุ่มนำเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุไปเผาเพื่อทำลายหลักฐาน รวมทั้งจุดที่นายขรรค์ชัยส่งอาวุธปืนให้กับนายเบนซ์เพื่อนำไปก่อเหตุ

รวมทั้งจุดที่นายขรรค์ชัยพูดคุยกับนายตั้ม 1 ในผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่กำลังรวบหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งการทำแผนในครั้งนี้มีประมาณ 10-13 จุดด้วยกันทั้งนี้  หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัวนายเบนซ์กับนายหนุ่มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่จะคัดค้านการประกันตัวส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ คือนายตั้ม หรือตั้ม นากาญจน์ อายุประมาณ 31 ปี อีก 1 ราย ซึ่งบุคคลดังกล่าวเป็นคนขับรถยนต์เก๋งเข้าไปก่อเหตุย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน