X

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว คดีที่ หมวดจรูญ ฟ้อง ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จ โดยให้รอคดีหลัก

ที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ พร้อม ร้อยตำรวจโทจรูญวิมูล และครอบครัว เดินทางไปที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากมีนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หมวดจรูญ ฟ้องครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ข้อหา ร่วมกันเบิกความเท็จ กรณีที่ทั้ง 3 คน เคยเบิกความชั้นไต่สวนฉุกเฉินในคดีแพ่งขออายัดเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้านโดยทนายษิทรา เปิดเผยว่ามีความพร้อมเต็มที่ ในการเบิกความให้ศาลไต่สวน

ขณะที่ นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความ เจ๊บ้าบิ่น เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เจ๊พัช เปิดเผยเบื้องต้นว่า พร้อมมาซักค้าน สิ่งที่ฝั่งหมวดจรูญ เบิกความเต็มที่ ส่วนตัวไม่ได้เชื่อมั่นความบริสุทธิ์จากเจ๊บ้าบิ่น แต่เชื่อมั่นในหลักฐานที่พบ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ ว่าเป็นหลักฐานอะไร ให้ต่อสู้ในชั้นศาลฯ เสร็จสิ้นก่อน

จากนั้นทั้งหมด ก็ขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ทนายสุชพงศ์ ก็ออกมา เปิดเผยว่า คดีนี้ศาลฯ สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว รอฟังผลจากคดีที่ครูปรีชา ยื่นฟ้องหมวดจรูญ ซึ่งศาลได้เริ่มไต่สวนมูลฟ้องไปเมื่อวันที่4 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ยังไม่แล้วเสร็จส่วนทนายความครูปรีชา วันนี้ ไม่ได้มาที่ศาลฯ แต่มอบฉันทะให้เสมียนทนายความ เป็นตัวแทนไปยื่นคำร้องขอเลื่อนคดี แต่ศาลก็สั่งจำหน่วยคดีชั่วคราวไปก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน