X

งานถิ่นเกษตรของไทย หัวใจการท่องเที่ยว

นางอัจนา ปาลบุตร ผู้อำนวยการ กลุ่มส่งเสริมการประกอบธุรกิจ การค้าและการตลาดสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานถิ่นเกษตรของไทย หัวใจการท่องเที่ยว ณ.ห้องประชุม โรงแรมราชศุภมิตร อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เป็นผลจากการเริ่มต้น จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ โดยริเริ่มโครงการพัฒนารูปแบบธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการค้า โดยจะเป็นกิจกรรมเชื่อมโยงและต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการ เริ่มจาก กิจกรรมพัฒนาระบบบริหารจัดการ กิจกรรมพัฒนา และการตลาด เพื่อสร้างเครือข่ายคลัสเตอร์ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชิงเกษตรภาคกลาง

โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเปิดตัวเครือข่ายและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายของเครือข่ายในประเทศ เพื่อเป็นการเชิญชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และวิสาหกิจชุมชนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวภาคกลาง ให้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ความโดดเด่นเป็นอัตลักษณ์และประโยชน์ที่เกิดขึ้น ของการรวมกลุ่มเป็นเครือข่ายคลัสเตอร์ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชิงการเกษตรภาคกลาง

กลาง  เพื่อให้เกิดผลการดำเนินงานร่วมกันต่อไป และให้มีการขับเคลื่อน มีการผลักดัน  การดำเนินงาน การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชิงเกษตรภาคกลางให้เป็นรูปธรรม และมีการต่อยอดทางเศรษฐกิจการค้าต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ภายในงานได้มีการเปิดตัวแมสคอต พนา

ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเครือข่ายท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชิงเกษตรภาคกลาง เพื่อใช้เชื่อมโยงและประชาสัมพันธ์และการเสวนาในหัวข้อ อนาคตการท่องเที่ยวภาคกลาง กับการแข่งขันทางธุรกิจอย่างมั่นคง และผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการท่องเที่ยวและนวัตกรรม   การแสดงสินค้าและบริการเพื่อการท่องเที่ยวภาคกลาง โดยมุ่งเน้นการเชื่อมโยงในส่วนภูมิภาคให้เกิดความเข้มแข็ง และก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับสากลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน