X

นอภ.บางละมุง ส่งกำลังใจสู้ลมหนาวมอบผ้าห่มให้เด็กนักเรียนฐานะยากจน

นอภ.บางละมุง-กิ่งกาชาด ส่งกำลังใจสู้ลมหนาว มอบผ้าห่มให้เด็กนักเรียนในเขตตำบลห้วยใหญ่ เผยเป็นเขตพื้นที่เกษตรกรรมเมื่อลมหนาวพัดมาพายะเยือกกว่าในเมือง

วันนี้ (20 ธ.ค.) ว่าที่ร้อยตรี สีหนาท ดวงตาทิพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านมาบฟักทอง ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้การต้อนรับ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นางสุพิณญา นิรามัยวงศ์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง พร้อมคณะ ในโอกาสที่เดินทางมามอบผ้าห่มและอุปกรณ์ให้ความอบอุ่นร่างกายแก่เด็กนักเรียน  ต่อมาทางคณะได้เดินทางต่อไปยังโรงเรียนผินแจ่มวิชาสอน เพื่อผ้าห่มและอุปกรณ์ให้ความอบอุ่นแก่เด็กรักเรียน โดยมี น.ส.สมพร หิรัญลักษณ์สุต ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครู อาจารย์และรักเรียนร่วมให้การต้อนรับคณะด้วยความเป็นกันเองก่อนมีพิธีมอบผ้าห่มตามลำดับ

จากนั้น ทางคณะได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านห้วยไข่เน่า เพื่อมอบผ่าห่มกันหนาวให้เด็กนักเรียน โดยนายไทยภูษา สุวรรณพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยไข่เน่า พร้อมคณะครู อาจารย์ บุคลากรภายในสถานศึกษา และเด็กนักเรียน ร่วมรับมอบสิ่งให้ความอบอุ่นร่างกายจากกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุงด้วยเช่นกัน

นายนริศ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่าเนื่องด้วยเกิดสภาพอากาศหนาวเย็นอย่างต่อเนื่องในพื้นที่เขตอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตเกษตรกรรมจะทำให้มีอากาศเย็นกว่าในตัวเมือง ด้วยความห่วงใยจากคณะกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง จึงได้จัดการมอบผ้าห่มในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนฐานะยากจนในพื้นที่ส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งเป็นนักเรียนที่ติดตามพ่อแม่จากต่างจังหวัดมาทำงานก่อสร้าง รับจ้าง และเกษตรกร…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธีรวัฒน์ ทองมา

ธีรวัฒน์ ทองมา

มีวันนี้ เพราะพี่ให้