X

ผบช.ภาค 2 เยี่ยมอาการเหยื่อ รอง สวป. ปืนลั่นกลางธนาคาร

ผบช.ภาค 2 เยี่ยมอาการเหยื่อเคราะห์ร้าย จากเหตุการณ์ รอง สวป. ปืนลั่นใส่สาวแบงค์ และลูกค้าเจ็บ 2 รายที่บ้านฉาง จ.ระยอง

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ ร.ต.ต.นิคม ปั้นเอี่ยม รองสารวัตรปราบปราม สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งมาปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาบ้านฉาง จ.ระยอง แต่ขณะที่จะลุกไปเข้าห้องน้ำได้ถอดเข็มขัดปืนออกวางบนโต๊ะในห้องพักด้านหลังธนาคาร แต่ปืนเกิดหล่นลงกระแทกพื้นทำให้ไกปืนลั่นจนกระสุนทะลุผนังห้องพัก ไปถูกพนักงานและลูกค้าจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสาวชเนตรทิพย์ พนักงานธนาคารที่กำลังบริการลูกค้าอยู่เข้าที่บริเวณหัวไหล่ และนายนเรศ นวลศรี ลูกค้าที่กำลังทำธุรกรรมอยู่เข้าที่บริเวณท้อง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคนอาการปลอดภัยแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (20 ธ.ค.)  พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของ นายนเรศ นวลศรี อายุ 40 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา จ.ชลบุรี โดยล่าสุดพบว่ามีอาการดีขึ้นและรู้สึกตัวได้ดี สามารถพุดคุยได้ตามปกติ ทั้งนี้ทางด้านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้มอบกระเช้าให้กับญาติของผู้บาดเจ็บ พร้อมรับปากจะดูแลเรื่องของค่ารักษาพยาบาลจนกว่าผู้บาดเจ็บจะหายเป็นปกติ

อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีความนั้นจะมีการดำเนินคดีกับ ร.ต.ต.นิคม ปั้นเอี่ยม รองสารวัตรปราบปราม สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ในข้อหากระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธีรวัฒน์ ทองมา

ธีรวัฒน์ ทองมา

มีวันนี้ เพราะพี่ให้