X
น้ำแร่

เปิดตัว!!“น้ำแร่”ในราคา“น้ำดื่ม”จากเทือกเขาภูพาน

คิงส์เบฟเวอร์เรจแอนด์ฟูดส์ ใจดีเปิดตัว “อลิซ” น้ำแร่ ในราคาน้ำดื่ม เผยเป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาภูพานที่ผ่าน อย.แห่งแรกของจังหวัด พร้อมแคมเปญ “น้ำแข็งจากน้ำแร่” ที่เดียวของไทย 

บริษัทคิงส์เบฟเวอร์เรจแอนด์ฟูดส์ จำกัด จังหวัดสกลนคร โดยนายนายชินวร ตยางคนนท์  กรรมการผู้จัดการ (CEO) เปิดตัว น้ำแร่ “อลิซ” (Alice) สโลแกน “น้ำแร่ในราคาน้ำดื่ม” มีแร่ธาตุที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายครบถ้วน  ผลิตจากแหล่งน้ำใต้ดินอันบริสุทธิ์จากเทือกเขาภูพาน จ.สกลนคร ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์มาอย่างยาวนาน ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล

ด้วยเครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ควบคุมด้วยระบบไมโครโพรเซสเซอร์ และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยระบบโอโซน รับรองโดย HACCP certified ซึ่งเป็นระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย ควบคุมกระบวนการผลิตให้ได้อาหารที่ปราศจากอันตรายจากสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ผ่าน GMP certified หรือหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหารจัดทำขึ้นโดยหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศหรือ โคเด็กซ์ (CODEX) เพื่อให้สมาชิกทั่วโลกใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค พร้อมผ่านการรับรองจาก สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาหรือ อย.

นายชินวร ตยางคนนท์  กรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัทคิงส์เบฟเวอร์เรจแอนด์ฟูด จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นความโชคดีของบริษัท  พี่น้องชาวสกลนคร  ตลอดจนพื้นที่ใกล้เคียงว่า วันนี้เราจะสามารถดื่มน้ำแร่ที่ได้มาตรฐานสากล ในราคาน้ำดื่มปกติ บ่อน้ำแร่ของเราขุดเจาะจนพบชั้นหินเชิงเขาภูพานที่มีแร่ธาตุอยู่ 2 ชั้น ที่ความลึก 32 เมตร และ 58 เมตร

เราทำการบล็อคน้ำผิวดินไม่ให้เจือปนกับชั้นแร่ด้วยวัสดุและระบบตามหลักมาตรฐานสากล ผ่านท่อตรงเข้าสู่โรงงานผลิตน้ำ ด้วยจังหวัดสกลนครเมื่อครั้งอดีตเคยเป็นมหาสมุทรดังจะเห็นว่ามีชั้นของโซเดียมอยู่ทั่วไป  ทำให้แร่ธาตุในชั้นหินใต้ดินอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างก่ายมากกว่า 10 ชนิด สำหรับน้ำแร่อลิซ พบว่ามีอยู่ 3 แร่ธาตุที่โดดเด่น

ประกอบด้วย ไบคาร์บอเนตซึ่งช่วยในการรักษาความเป็นกรดด่างในน้ำ ทั้งยังควบคุมความสมดุลของน้ำในร่างกายทำให้สดชื่น ช่วยในการทำงานของกระเพาะและลำไส้ แคลเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง    แมกนีเซียม ช่วยควบคุมการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

นายชินวร ตยางคนนท์ กล่าวต่อว่า น้ำแร่“อลิซ”ผ่านการตรวจสอบแล้วโดยกองวิเคราะห์น้ำบาดาล กรมทรัพยากรน้ำบาดาล รวมถึงสาธารณสุขจังหวัดสกลนครก็ได้เข้ามาตรวจสอบมาตรฐานโรงงาน บ่อน้ำแร่แห่งนี้ถือเป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาภูพานแห่งแรกที่รับรองมาตรฐานจาก อย. สามารถสูบน้ำแร่ขึ้นมาได้มากกว่า 200 ลบ.ม./วัน  กำลังการผลิตโรงงาน ขนาดน้ำดื่ม 600 มล./ขวด อยู่ที่ 3,800 โหล/วัน

และจะพัฒนาเพิ่มปริมาณการผลิตขึ้นเป็น 7,000 โหล/วัน ในอนาคต ซึ่งราคาแสนถูกขวด 600 มล. โหลละ 45  บาท นอกจากนี้บริษัทคิงส์เบฟเวอร์เรจแอนด์ฟูดส์ จำกัด  ก็มีแผนที่จะนำน้ำแร่มาผลิตเป็น “น้ำแข็งแร่” จำหน่ายในราคาน้ำแข็งปกติอีกด้วย โดยจะดีเดย์เปิดจำหน่ายน้ำแร่ “อลิซ” วันแรกในวันที่ 8 ธ.ค. 2560 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]