X
ร่างขาด

สกลนคร สลด! หนุ่มใหญ่ชะตาขาด ฉลองสงกรานต์ เดินเท้ากลับบ้านถูกรถชน ร่างขาด 2 ท่อน

สกลนคร-วันที่ 15 เมษายน 2561 เวลา 00.20 น. ร.ต.ท.วุฒิไกร ทาหอม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งมีคนเดินเท้าถูกรถชนเสียชีวิต ร่างขาด ที่ถนนสกลนคร-นครพนม บริเวณหน้าโรงเรียน บ.ฮางโฮง ต.ฮางโฮง อ.เมือง จ.สกลนคร

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงมี กู้ภัยขมิ้น อุทิศ กู้ภัยคำหอม เมตตาธรรมมูลนิธิ คอยอำนวยความสะดวกจราจรป้องกันเหตุซ้ำซ้อน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายชัยณรงค์ ปะมุทา อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 34 ม.5 ต.ฮางโฮง อ.เมือง จ.สกลนคร สภาพศพนอนหงาย ร่างขาด 2 ท่อน ชิ้นส่วนอวัยวะภายในกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ในที่เกิดเหตุพบทะเบียนรถตกอยู่ บย 7641 สกลนคร หล่นในที่เกิดเหตุ  ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นรถคันก่อเหตุหรือไม่

สอบถามผู้ที่ขับรถมาพบศพเล่าว่า ตอนขับรถมาจากสี่แยกบ้านธาตุมุ่งหน้าไปทางบ้านท่าแร่ แล้วเจอร่างคนขาด 2 ท่อน นอนหงายกลางถนนจึงได้แจ้ง จนท.  ระหว่างนั้นมีรถที่วิ่งมาหลายคันมองไม่เห็นได้ชนซ้ำกันหลายคัน จึงไม่แน่ใจว่าคันที่ชนจะใช่คันที่ทำทะเบียนหล่นหรือไม่

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นชาวชุมชนบ้านฮางโฮง ทราบว่าพึ่งไปฉลองสงกรานต์กำลังเดินกลับบ้าน โดยเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งจนเป็นเหตุให้รถที่วิ่งมา อาจมองไม่เห็นจึงชนเข้าอย่างจัง  โดยร่างผู้เสียชีวิตห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 50 เมตร และมีรถอีกหลายคันมาชนซ้ำ  อย่างไรก็ตาม จนท.จะสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งและออกหมายเรียกเจ้าของรถทะเบียนที่หล่นในที่เกิดเหตุมาสอบสวน

สำหรับอุบัติเหตุสะสมช่วง 7 วันอันตราย สงกรานต์ สกลนคร มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนรวม 8 ราย(ถึงวันที่ 14 เม.ย. 7ราย รวมอุบัติเหตุล่าสุด เป็น 8 ราย)

ข่าวอุบัติเหตุ

สกลนคร หนุ่มซิ่งกลับบ้านหลังฉลองสงกรานต์ ชนด่านชุมชนก่อน รถคว่ำ เสียชีวิต

สกลนคร ซิ่งsuv ชนแผงผักแม่ค้าวิ่งหนีวุ่นจนเป็นลม ขณะที่ยอดเสียชีวิตสงกรานต์สองวันรวม 4 ราย

ภาพ/ข่าว เพจเฟชบุ๊ก ฅนภูพาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]