X
กอ.รมน.

สกลนคร กอ.รมน. ร่วมสื่อมวลชน สร้างเครือข่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชน

สกลนคร- กอ.รมน. จว.สกลนคร เปิดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ สร้างเครือข่ายข้อมูลข่าวสาร ถูกต้องแม่นยำ ไม่บิดเบือน ส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน ต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น รักและเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
พล.ต.ประสิทธิ์ ทิศาวงศ์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดสกลนคร

กอ.รมน. วันที่ 15 มี.ค.2561 ที่ห้องภูสกลแกรนด์ โรงแรมสกลแกรนด์พาเลช จ.สกลนคร พล.ต.ประสิทธิ์ ทิศาวงศ์ รอง ผอ.รมน.จว.สกลนคร ฝ่ายทหาร เป็นประธานเปิดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนง ประชาสัมพันธ์จังหวัดสกลนคร และหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ร่วมโครงการ

พ.ท.สกล ศรีมุกดา รองหัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จว.สกลนคร กล่าวว่า กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เป็นหน่วยงานด้านความมั่นคงของรัฐบาล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสื่อมวลชนทุกแขนง จึงมอบหมายให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงจังหวัดสกลนคร จัดโครงการอบรมสร้างความสมานฉันท์สื่อมวลชนสัมพันธ์

เพื่อให้สื่อมวลชนและหน่วยงานด้านความมั่นคงของจังหวัดสกลนคร ได้พบปะ สร้างเครือข่าย ในการติดต่อสื่อสาร และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางราชการ ไปสู่พี่น้องประชาชนได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี  ระหว่างสื่อมวลชนกับ กอ.รมน. และหน่วยงานของทางราชการให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

พล.ต.ประสิทธิ์  ทิศาวงศ์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดสกลนคร กล่าวว่า ข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่สู่สาธารณชนผ่านสื่อมวลชนจะต้องเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ไม่บิดเบือนจากข้อเท็จจริง สื่อมวลชนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้สื่อมวลชนได้ทราบถึงบทบาทและหน้าที่ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(กอ.รมน.)สร้างความรักความสามัคคี ปรองดองสมานฉันท์ และความร่วมมือเพื่อสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของชนชาวไทย

สื่อมวลชน ยังเป็นสื่อกลางระหว่างรัฐบาลกับประชาชน  นำเสนอข่าวสารข้อมูลให้ประชาชนได้รับรู้ถึงนโยบายและบทบาทของรัฐบาล เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงของประเทศให้ยั่งยืน รวมถึงบทบาทของสื่อด้านการต้านคอร์รัปชั่นต่างๆ ซึ่ง กอ.รมน. กับสื่อมวลชนจะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลและข้อคิดเห็นต่างๆ ร่วมแก้ไขปัญหา พร้อมส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนทุกคนในชาติ พล.ต.ประสิทธิ์ ทิศาวงศ์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดสกลนคร กล่าว

ขอบคุณภาพบางส่วนจากเฟซบุ๊ก กอ.รมน. จังหวัดสกลนคร

ข่าวที่น่าสนใจ 

สกลนครพายุ”ลูกเห็บ”ซัดหลายพื้นที่ อบต.ธาตุ ฝ้าเพดานถล่ม จนท.วิ่งหนีเอาตัวรอด!!
นรกเรียกพี่! วินาที “พายุ” พัดถล่มอำเภอพังโคน เสียหายยับ!!

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]