X
สว่างแดนดิน

วันที่ 3 ก้องห้วยไร่ กำลังใจเต็มเปี่ยม อีก 100 กม. มุ่งสู่ สว่างแดนดิน!!

สกลนคร-ก้องห้วยไร่ มุ่งสู่ สว่างแดนดิน ระยะทางอีกกว่า 100 กม. เผยวันที่ 3 กำลังใจยังดี แม้จะเจ็บขาเล็กน้อย ม่วนไปหน้าเต๊ก(สนุกยิ่งๆขึ้นไป) เชิญชวนคนออกมาออกกำลังกาย มุ่งสร้างความสามัคคีของคนสกลนคร รวมใจเป็นหนึ่งเพื่อบ้านเกิด

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ว่าการอำเภอวาริชภูมิ วันที่ 3 ของโครงการเดินวิ่งปั่น ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด ก้องห้วยไร่  นายนพดล ไพฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร  นำราชการ ภาครัฐ  องค์กรเอกชน และประชาชน ร่วมให้กำลังใจและมอบเงินสนับสนุนโครงการเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งก้องเดินทางต่อ  โดยออกสตาร์ทจาก อ.วาริชภูมิ ในเวลา 08.30 น. มุ่งสู่ อ.ส่องดาว เป้าหมายที่ อ. สว่างแดนดิน  ล่าสุดเช้านี้ยอดบริจาครวมแล้วกว่า  11 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมเงินจำหน่ายเสื้อการกุศล อีกประมาณ 3 ล้านบาท

วันที่ 3 ก้องห้วยไร่ พร้อมคณะ กำลังใจยังเต็มเปี่ยมเพื่อบ้านเกิด ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาบ้าง ก็ยังวิ่งเดินปั่นได้อย่างสบาย โดยมีหน่วยแพทย์พยาบาลร่วมเดินทางไปกับก้องและคอยตรวจเช็คสภาพร่างกาย  กายภาพบำบัด  ตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเส้นทางมีชาวบ้าน ออกมาร่วมบริจาคอย่างเนืองแน่นเช่นเคย  หอบลูกจูงหลานออกมาขอถ่ายรูปกับก้อง

ชาวบ้านหลากหลายอาชีพออกมามอบเงินตามจิตศรัทธาตามฐานะ เด็กๆ มอบเงิน 1 บาท 5 บาท บรรยากาศน่ารัก   เงินทั้งหมดก็เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดสกลนคร  ขณะที่ก้อง ห้วยไร่ ยืนยันว่า ยังคงมีกำลังใจที่เข้มแข็ง มุ่งมั่นให้ถึงจุดหมายตามที่กำหนดไว้

ก้องห้วยไร่ กล่าวว่า ไม่มีเหนื่อย ม่วนไปหน้าเต๊ก(สนุกยิ่งๆขึ้นไป) ฝากพี่น้องประชาชนว่าหากไม่มีเงินก็ไม่เป็นไร  เอาแรงใจมาร่วมด้วยช่วยกัน  ออกมาวิ่ง มายิ้ม มามอบกำลังใจ นอกจากเงินที่จะได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์แล้ว วัตถุประสงค์ที่สำคัญอีกสองอย่างก็คือ การส่งเสริมการออกกำลังกาย  และการสร้างความรักความสามัคคีของคนในชุมชน  ตลอดจนคนไทยทั้งชาติ

บรรยากาศยามเช้า อ.วาริชภูมิ

หรือบริจาคที่ชื่อบัญชี ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 412-312704-5 ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 316-471579-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 1 ก้องห้วยไร่

วันที่ 2 ก้องห้วยไร่

วันที่ 4 ก้องห้วยไร่

วันที่ 5 ก้องห้วยไร่

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก เพจเพซบุ๊ค สกลนคร ซิตตี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]