X
รอดปาฏิหาริย์รถคว่ำ

รอดปาฏิหาริย์รถคว่ำ!เด็กชาย 14 ปี กระเด็นจากรถชนโครงสังกะสีข้างทาง หาทั้งคืนไม่พบ

สกลนคร-รอดปาฏิหาริย์รถคว่ำ คนขับเสียชีวิตคาที่  ขณะที่หลานชายวัย 14 ปี  ร่างกระเด็นชนโครงเหล็กตู้คอนเทนเนอร์เก่ามุงสังกะสี ห่างหลายสิบเมตร จนท.และญาติช่วยกันหาทั้งคืนไม่พบ  หลับทั้งคืนจนรุ่งเช้า เผยเหมือนมีคนมาอุ้มไปช่วย อัศจรรย์ไม่พบร่องรอยบาดแผล

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อวานนี้ (วันที่ 7 ก.พ.61) เวลา 18.25 น. ที่สี่แยกบ้านนาแกน้อย ถนนเลี่ยงเมือง บายพาสสกลนคร-กาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายนพรัตน์ วงศ์เตชะ อายุ 40 ปี ชาวบ้านพะเนาว์ ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเดินทางโดยจักรยานยนต์ บาดเจ็บขาหัก ส่วนคู่กรณี ซากรถโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน งจ 7843 ชลบุรี พลิกคว่ำบริเวณคูน้ำข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุกว่าร้อยเมตร

ส่งผลให้ นายประหยัด ชาชุมราษฎร์ อายุ 37 ปี  คนขับรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล  แต่ญาติกลับแจ้งมาว่ามีหลานชายวัย 14 ปี  นั่งมาด้วยทางญาติไม่แน่ใจว่าหลานชายอยู่ในรถหรือไม่  เพราะในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบน้อง  เจ้าหน้าที่ตามหากันทั้งคืนบริเวณที่เกิดเหตุแต่ไม่พบ โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้

เช้าวันนี้ 08.00 น. (8 ก.พ.61) ปรากฏว่าหลานชายวัย 14 ปี  กลับรอดอย่างปาฏิหาริย์ เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลสนามไดร์ฟกอล์ฟเก่าใกล้ที่เกิดเหตุว่า ตอนเช้าตนจะเข้ามาดูแลสถานที่ได้ยินเสียงคล้ายมีคนอยู่ในโครงตู้คอนเทนเนอร์เก่ามุงด้วยสังกะสีที่ไว้เก็บของ เมื่อเข้าไปดูปรากฏว่าพบเด็กชาย กำลังก่อไฟผิงคลายหนาวอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นคนที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนนี้ จึงแจ้ง จนท.มาตรวจสอบ

เด็กชายเล่าว่า เหตุการณ์เร็วมากรถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเลนลงไปชนกับคูน้ำแล้วรถพลิกคว่ำ ไม่รู้ว่าตัวเองหลุดจากรถตอนไหน แล้วร่างปลิวไปกระแทกกับตู้คอนเทนเนอร์ยังไงจนสังกะสีหลุดและโครงเหล็กงอ มารู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าแล้ว ตนรู้สึกสับสนและงงว่าอยู่ที่ไหน รู้แต่หนาวมากเลยจะก่อไฟผิง และบอกอีกว่าตอนเกิดเหตุเหมือนมีคนมาอุ้มไปช่วยเหลือ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ จากคำบอกเล่าดังกล่าวสร้างความมึนงง ต่อ จนท.กู้ภัย และญาติที่ระดมหากันทั้งคืน

จุดที่พบเด็กชายวัย 14 ปี

พร้อมสงสัยว่าร่างน้องกระเด็นออกจากรถอย่างรุนแรงขณะเกิดเหตุ  และตู้คอนเทนเนอร์เก่าก็อยู่ห่างจากรถหลายสิบเมตร กลับรอดชีวิตมาได้ โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ถือเป็นเรืองแปลกประหลาดมหัศจรรย์มาก หลายคนต่างสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรืออาจมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษาน้องไว้  อย่างไรก็ดีบรรดาญาติซึ่งกำลังเสียใจต่อผู้เสียชีวิตเมื่อพบน้องก็ดีใจเป็นอย่างมาก  หลานชายได้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวอย่างปาฏิหาริย์  พร้อมกราบขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ช่วยหลานชายเอาไว้

ขอบคุณภาพ กู้ภัย สภ.ตาดโตน ชุดคำหอม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]