X
กระบะชนคน

กระบะชนคนข้ามถนนดับ! อ้างตกใจตื่นควบรถต่ออีกกว่า 3 กม.

วันที่ 27 มกราคม 2561 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ภูวนัย สาวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ตาดโตน รับแจ้งอุบัติเหตุ กระบะชนคน บนทางหลวงหมายเลข 23 ถนนนิตโยขาออก สกลนคร-อุดรธานี บริเวณทางเข้า บ.หนองปลาดุก ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร

จึงประสานกู้ชีพพังขว้าง เมตตาธรรมมูลนิธิ กู้ภัยขมิ้น วีอาร์กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ทราบชื่อ นายหนูจร วัลลวัตร อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 68 ม.7 ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร กระบะชนคน สภาพศพร่างลอยไปไกลเกือบ 20 เมตร

นอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลนองพื้นถนน ขณะที่คู่กรณีภายหลังเกิดเหตุไม่ได้จอดรถและขับต่อไปอีกกว่า 3 กม. เผยทีหลังว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และพบว่าทะเบียน บย 8565 สกลนคร หล่นอยู่ที่เกิดเหตุใกล้ผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุ จนท.ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ

ต่อมา จนท.ตำรวจ พบเจอรถคู่กรณีจอดรถอยู่ห่างที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กิโลเมตร สอบถามผู้ขับขี่ทราบชื่อ น.ส.จันทราวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) ชาว อ.อากาศ จ.สกลนคร ให้การกับ จนท.ตำรวจ ว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี อ้างตอนชนกลัวและสับสนทำตัวไม่ถูก รถเยอะกับเริ่มมีคนมุง เลยขับรถออกไปในที่ปลอดภัย

ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์รวดเร็วมากหลังจากเลิกเรียนภาคเสาร์-อาทิตย์ ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างเดินทางกลับบ้านถึงที่เกิดเหตุ อ้างว่าจู่ๆมีคนตัดหน้ารถ จึงชนอย่างจัง  อย่างไรก็ดี จนท.ตำรวจ จะตรวจสอบข้อเท็จจริงจากพยานแวดล้อม  ตรวจที่เกิดเหตุ และพยานบุคคล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]