X
สิ่งของพระราชทาน

ตชด.23 อัญเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบอัคคีภัย อ.กุดบาก

สกลนคร-ตชด.23 อัญเชิญ สิ่งของพระราชทาน มอบแก่ผู้ประสบอัคคีภัยในตำบลนาม่อง อำเภอกุดบาก จำนวน 3 ราย  สร้างขวัญและกำลังใจแก่ราษฎร  ขณะที่ มทบ. 29 สนับสนุนกำลังทหารช่วยสร้างบ้าน 

ที่บ้านนาม่อง ตำบลนาม่อง อำเภอกุดบาก จังหวัดสกลนคร  ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 ได้อัญเชิญ สิ่งของพระราชทาน  พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช มอบให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอกุดบาก จังหวัดสกลนคร จำนวน 3 หลัง ประกอบด้วย บ้านของ นายยงทอง สอนคะ อายุ 40ปี บ้านเลขที่ 70 บ้านนายสงัด สอนคะ อายุ 60ปี  เลขที่ 233  และบ้านของนางเพศ  สอนคะ อายุ 70ปี  เลขที่ 43/1 ซึ่งบ้านทั้ง 3 หลัง อยู่ติดกัน สำหรับเพลิงไหม้ดังกล่าวเหตุเกิดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา  สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังดำเนินการตรวจสอบ

ขณะที่หน่วยมณฑลทหารบกที่ 29 โดยพล.ต.สุขพัฒน์สณฑ์ สุขสร้อย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29 ก็ได้มอบหมายให้ พ.อ.ธเนตร จุลโนนยาง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29  ร่วมพิธีพร้อมนำผ้าห่มกันหนาว เครื่องอุปโภค-บริโภค และยาสามัญประจำบ้าน  มาช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย  ทางด้านเทศบาลตำบลนาม่องก็ได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งยังสนับสนุนงบประมาณสร้างบ้าน

โดยมีจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ อำเภอกุดบาก พร้อมด้วยทหารหน่วยมณฑลทหารบกที่ 29 สนับสนุนกำลังในการก่อสร้าง  เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประสบอัคคีภัย บ้านถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง  ให้กลับมาใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็งต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

มทบ.29!! เดินหน้ามอบบ้านแก้ผู้ยากไร้ ต่อเนื่อง

ทหารนำกำลังซ่อมแซมบ้านที่กำลังพัง มอบกำลังใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]