X

ผบ.ตร. เปิดอาคารที่ทำการ ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร หลังใหม่ ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมให้บริการประชาชน   

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เปิดอาคารที่ทำการ ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร หลังใหม่ ทันสมัยและได้มาตรฐาน ตอบสนองการใช้งาน พร้อมให้บริการประชาชนชาวจังหวัดสกลนคร

(24 มี.ค. 2566)  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารที่ทำการ ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร โดยมี นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร

หัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ และภาคเอกชน เข้าร่วมพิธี ณ ลานหน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร  จังหวัดสกลนคร

พระราชวชิรธรรมาจารย์ (หลวงพ่อสุธรรม สุธัมโม) ประธานฝ่ายสงฆ์  ได้เจิมเหนือประตูทางเข้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร  เพื่อความเป็นสิริมงคล

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์  กิตติประภัสร์  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ   กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2486 แห่งการก่อตั้ง ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร มาเป็นเวลา 79  ปี ภายใต้การบริหารงานของผู้บังคับบัญชาของตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ซึ่งกำกับดูแลในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชาวจังหวัดสกลนครตลอดมา

จวบจนถึงปัจจุบัน อาคารที่ทำการของตำรวจภูธรจังหวัดสกลนครมีสภาพการใช้งานมาเป็นเวลานาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้จัดสรรงบประมาณในการสร้างอาคารที่ทำการใหม่ทดแทนอาคารเก่า เพื่อให้มีความเหมาะสมรองรับกับสถานภาพโครงสร้างของหน่วยงานที่เปลี่ยนแปลงไป

ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ได้มีอาคารที่ทำการใหม่ที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย ตอบสนองการใช้งาน มีภูมิทัศน์และบรรยากาศที่ดีเหมาะในการปฏิบัติหน้าที่ อำนวยการสนับสนุนการปฏิบัติของสถานีตำรวจในสังกัด ตลอดจนประสานการปฏิบัติกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ และในการก่อสร้างอาคารแห่งนี้

นอกจากจะใช้งบประมาณปกติของหน่วยที่ได้รับจัดสรรแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ เอกชน และประชาชนในพื้นที่ จัดผ้าป่าสามัคคีร่วมสมทบเข้ากองทุนพัฒนาตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร เพื่อนำเงินดังกล่าวมาปรับปรุงอาคารให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

>>>ข่าวจังหวัดสกลนคร 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]