X
ผู้ว่าฯปันยิ้ม

ผู้ว่าฯปัน ยิ้มพรีเซ็นเตอร์จุดบริการนวดแก้หลับในฟรี!! วันที่ 3 ปลอดผู้เสียชีวิต

“ผู้ว่าฯปันยิ้ม” นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วย พล.ต.สุขพัฒน์สณฑ์ สุขสร้อย ผบ.มทบ.29 พล.ต.ต.สมเกียรติ เกิดจงรักษ์ ผบก.ภ.จว.สกลนคร ร่วมออกตรวจพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2561

ที่จุดตรวจร่วมต่างๆ และที่จุดตรวจสี่แยกบ้านธาตุนาเวง ม.ราชภัฏสกลนคร เป็นการบูรณาการการทำงานระหว่างตำรวจ ทหาร ปกครอง สถานพยาบาลและอาชีวะ คอยอำนวยความสะดวก กวดขันวินัยจราจร  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับใช้กฎหมายเข้มข้น  “เมาไม่ขับ” ตลอด 24 ชม. อย่างไรก็ดีตามหัวข้อข่าว “ผู้ว่าฯปันยิ้ม” ท่านวิทยา จันทร์ฉลอง  ก็ได้สร้างบรรยากาศผ่อนคลายแก่เจ้าหน้าที่

ผวจ.สกลนคร พร้อมด้วยผบ.มทบ.29 ผบก.ภ.จว.สน.ลงพื้นที่ตรวจพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

หลังจากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงาน  ผู้ว่าฯสกลนครได้แจกกล้วยน้ำว้าสุขกินรองท้องก่อนอาหารเที่ยง  สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสนุกสนามเป็นกันเอง พร้อมกล่าวให้กำลังใจและชมเชยเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ทำงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อประชาชน  เป็นการทำความดีให้กับสังคม  เพื่อผ่านเทศกาลปีใหม่ 2561 ไปอย่างมีความสุข  ลดการเกิดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

นอกจากนี้ นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ยังได้ขออาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์  จุดบริการนวดแผนโบราณ โดยหมอนวดแผนโบราณผู้อาวุโสจากโรงพยาบาลค่ายกฤษณ์สีวะรา มทบ.29 ตามสโลแกน “นวดๆๆ แก้เมื่อย แก้หลับใน ค่อยไปต่อ” การนวดถือเป็นการช่วยให้ร่างกายตื่นตัวและผ่อนคลาย  ทำให้ประสิทธิภาพในการขับรถดีขึ้น  เพราะนอกจากสถิติอุบัติเหตุจากความมึนเมาแล้ว  อีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน คือความเพลีย และง่วง อันจะนำไปสู่การหลับใน นั้นเอง  ผวจ.สกลนคร กล่าว

ผวจ.พรีเซ็นเตอร์ นวดผ่อนคลาย ลดความเสียงอาการ”หลับใน”

อย่างไรก็ดีในที่ประชุมศูนย์ป้องกันภัยทางถนนจังหวัดสกลนคร สรุปผลการป้องกัน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ของวันที่ 30 ธ.ค. 2560  สรุปยอดอุบัติเหตุ 15 ครั้ง บาดเจ็บ 16 ราย และยังไม่มีผู้เสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]