X
ผ้าคราม

สกลนคร ชู “ผ้าคราม” พื้นเมือง คู่เครื่องเพชร สวยงามอย่างลงตัว!!

“Precious Indigo Fashion Show” ชู “ผ้าคราม” พื้นเมืองสกลนคร คู่เครื่องเพชร สวยงามอย่างลงตัว

ที่ลานกิจกรรมพลาซา ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สกลนคร คุณแสงแข จันทร์ฉลอง ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสกลนคร เป็นประธานเปิด กิจกรรมเดินแบบเครื่องเพชรในชุด ผ้าคราม สุดอลังการ  “Precious Indigo Fashion Show” รวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท

จัดขึ้นโดยกลุ่มเซ็นทรัลจังหวัดสกลนคร ร่วมกับแบรนด์ ยูบิลลี่ เพื่อเป็นการส่งเสริมผ้าคราม ซึ่งเป็นผ้าพื้นเมืองอันล้ำค่า ของชาวจังหวัดสกลนคร ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โชว์ความงดงามของ ผ้าคราม  ที่เหมาะกับเครื่องประดับแทบทุกชนิด โดยเฉพาะเครื่องเพชร สีครามของผ้าย้อมครามแท้ ส่งเสริมให้เครื่องเพชรที่สวมใส่ โดดเด่น ประกายเพชรระยิบระยับ  ผ้าครามและเครื่องเพชรนั้น สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว

โดยมี คุณนันทนา เกิดจงรักษ์ ประธานแม่บ้านตำรวจ ภ.จว.สกลนคร คุณพิมพ์พรรณ สุขสร้อย ประธานชมรมแม่บ้านทหาร มทบ. 29 เข้าร่วมส่งเสริมการเดินแบบชุดผ้าครามในครั้งนี้ สำหรับนางแบบประกอบด้วยนายกกิ่งกาชาดจากอำเภอต่างๆ กรรมการ สมาชิก และที่ปรึกษาเหล่ากาชาด ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสกลนคร คุณเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้นำกลุ่มเซ็นทรัลจังหวัดสกลนคร ตลอดจนผู้บริหารสถานประกอบการ ภายในจังหวัดสกลนคร

ซึ่งได้เดินแบบผ้าครามคู่เครื่องเพชร  ร่วมภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งเสริมเศรษฐกิจ และสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดสกลนคร ที่มีความโดดเด่น หลากหลาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สู่สายตาคนไทย และต่อเนื่องสู่ระดับโลกในอนาคตอันใกล้

 

ข่าวจังหวัดสกลนคร <<คลิก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]